Tin mới

Động thái bất ngờ của Vĩnh Thụy giữa tin đồn Hoàng Thùy Linh yêu đồng giới

Thứ sáu, 13/09/2019, 11:53 (GMT+7)

Giữa tin đồn Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê, Vĩnh Thụy có động thái đầy bất ngờ.

Mới đây, tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò gây sốt Cộng đồng mạng. Theo đó, những bức ảnh thường xuyên chụp ảnh thân thiết với nhau và cùng đi mua sắm. Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi có khoảnh khắc được cho là cả hai đeo trang sức đôi. Tuy nhiên, đại diện của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè cùng chơi chung trong 1 nhóm bạn thân.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dính tin hồn hẹn hò

Giữa ồn ào này, Vĩnh Thụy – bạn trai tin đồn một thời của Hoàng Thùy Linh có động thái bất ngờ trên mạng xã hội. Theo đó, siêu mẫu sinh năm 1988 đăng ảnh chụp một góc phòng kèm dòng chú thích: “Cái gì cũng có... Chỉ còn thiếu em". Ngay lập tức, dòng trạng thái này của Vĩnh Thụy khiến nhiều người cho rằng anh đang hoài niệm những kỷ niệm tương đẹp với người cũ.

Động thái của Vĩnh Thụy giữa tin đồn Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đồn yêu nhau từ năm 2015. Quen nhau từ khi tham gia bộ phim “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy, mới đầu cả hai chỉ là bạn bè nhưng cả 2 dần trở nên thân thiết hơn. Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí Vĩnh Thụy còn bị bắt gặp đưa Hoàng Thùy Linh về nhà giữa đêm khuya.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng có khoảng thời gian thân mật

Thậm chí, Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Cô cũng có mặt trong một số dịp đặc biệt của gia đình bạn trai. Ngược lại, Vĩnh Thụy cũng về chơi Tết ở nhà Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều có những động thái trên trang cá nhân ám chỉ việc đã chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối về một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news