Tin mới

Không phải Sam, đây mới là người nghi 'hẹn hò' cùng Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:27 (GMT+7)

Sau khi phủ định mối quan hệ với Sam hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị fan mong chờ sẽ gặp người này trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có bài phỏng vấn trên truyền thông chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Giọng ca "Giả vờ yêu" phủ nhận mối quan hệ hẹn hò cùng với Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh và khẳng định hiện tại anh vẫn đang độc thân.

Ngô Kiến Huy phủ nhận mối quan hệ với Sam. Ảnh internet

Sau thành công của MV "Truyền Thái Y"đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc của mình, Ngô Kiến Huy đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Nhật Bản. Trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng hình ảnh bản thân với phong cách ăn mặc năng động kèm theo dòng chú thích: "Tự thưởng sau dự án Truyền Thái Y, một vòng Tokyo nhỉ".

Ngô Kiến Huy đăng ảnh check-in ở Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thú hút đông đảo người hâm mộ. Điều đáng nói là hàng loạt dân mạng vào "réo tên" của Sơn Tùng M-TP.

"Đi chung Sơn Tùng M-TP hả", "Nếu gặp được Tùng mong 2 anh cùng check in", "Mong 2 anh có thể gặp nhau. Tốt nữa là up tấm hình quăng lên instagram", "anh có gặp anh Tùng không anh", ....thậm chí còn có người hâm mộ nghi vấn cả hai "hẹn hò" tại Nhật Bản. "Bắp dính nghi án hẹn hò với Sếp", "Nghi ngờ 2 ông này đi hẹn hò quá"... dân mạng bình luận dưới bài viết.

Dân mạng thi nhau vào hỏi Ngô Kiến có gặp Sơn Tùng không. Ảnh chụp màn hình

Một số người còn cho rằng cả hai đang "hẹn hò" ở Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Được biết ngay sau khi Ngô Kiến Huy đăng check -in ở Nhật Bản, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP cũng đăng ảnh ở Nhật Bản. Điều đáng nói là ở dưới bài viết, Ngô Kiến Huy cũng vào bình luận bên dưới: "Me, Tokyo too" (Tạm dịch: Tôi cũng ở Tokyo).

Điều này có thể thấy, cả hai ngẫu nhiên cùng xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong chuyến du lịch Nhật Bản này, Ngô Kiến Huy cũng đã gặp vợ chồng nữ diễn viên Ốc Thanh Vân.

Ngô Kiến Huy chụp hình cùng vợ chồng Ốc Thanh Vân. Ảnh Instagram nhân vật

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy liên tục tham gia các chương trình truyền hình, show thực tế... Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Gần đây rộ tin đồn anh hẹn hò cùng Sam, tuy nhiên, phía Sam cũng đã lên tiếng phủ nhận quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news