Tin mới

Động thái của Jack sau lùm xùm 'li dị' K-ICM: Mở lại Facebook cá nhân, lập kênh Youtube

Thứ ba, 18/02/2020, 16:05 (GMT+7)

Giọng ca "Hồng nhan" đăng tải trên trang cá nhân dòng cảm xúc sau thời gian im ắng: "Thời gian không hoạt động, tôi học thêm kỹ năng về nhạc và đọc sách rất nhiều".

Đại gia Đom Đóm (tên fan của Jack) sau thời gian thấp thỏm chờ đợi cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi ngày 17/2, Jack đã chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang Facebook cá nhân sau khoảng thời gian dài "đóng băng".

Cụ thể theo thông báo của Jack, nam ca sĩ đã lập một kênh Youtube mới toanh đứng tên anh chàng là "J97". Không còn chìm đắm trong lùm xùm nữa, cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự án của riêng mình.

Jack mở lại facebook cá nhân và thông báo lập kênh Youtube

Nếu như K-ICM vẫn chăm chỉ cập nhật trạng thái trên story thì gần như Jack vẫn giữ im lặng suốt thời gian qua. Chính vì vậy động thái mới của anh khiến fan hâm mộ rất vui mừng.

Cũng cùng thời điểm này, Jack tung ra bộ ảnh mới với tone đen - trắng chủ đạo đánh dấu sự trở lại. Không phải những dòng tâm trạng ẩn ý, Jack giờ đây đã có một tinh thần thoải mái, khỏe khoắn, rạng rỡ.

Bộ ảnh do stylist Founk Nguyễn và photo Kim Bánh Trôi thực hiện. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của Jack sau scandal với mẹ con K-ICM và công ty cũ đến nay.

Diện mạo mới của Jack được đánh giá là trưởng thành và chững chạc hơn. Phong cách đơn giản nhưng đầy nam tính. Jack đã có định hướng rõ ràng về hình ảnh cũng như phong cách thời trang của mình trong giai đoạn tới.

Hình ảnh mới của Jack

Jack nhắn nhủ tới fan của mình: "Tôi vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào tôi chia sẻ chính thức gì cả.

Do vậy, thông qua bộ ảnh này, tôi muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, tôi vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ các bạn. Tôi thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình.

Người ta bảo, sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, tôi và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ tôi nhé!".

Anh chàng trông chứng trạc và trưởng thành hơn

Với việc tung ra bộ ảnh mới, Jack đã phần nào đập tan tin đồn về sức khỏe của anh thời gian gần đây. Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, Jack chú ý đến bản thân hơn, chăm chỉ tập thể dục, hoàn thiện những kỹ năng bổ trợ cho công việc tương lai.

"Hiện tại, tôi rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì tôi không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, phải vất vả rồi.

Thế nên, tôi muốn mau khỏe để có thể gặp lại và hát cho các bạn nghe. Vừa qua, tôi không xuất hiện thường nhưng không phải không làm gì. Tôi tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới.

Jack hy vọng hình ảnh mới này sẽ được khán giả đón nhận

Tôi nghĩ mình khá tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để tôi có thể giải đáp sự tò mò và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình", nam ca sĩ sinh năm 1997 nói.

Cuối dòng tâm sự, Jack gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những người đã luôn lo lắng, quan tâm anh suốt thời gian qua. Thông qua hình ảnh mới mẻ này Jack hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến, đón nhận của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack K-ICM