Tin mới

Chỉ vài động thái, fan nghi ngờ bộ đôi Jack & K-ICM rạn nứt tình cảm

Chủ nhật, 22/12/2019, 15:28 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, bộ đôi Jack & K-ICM đã không còn tương tác với nhau. Trong khi đó, trưởng nhóm fan club của Jack lên tiếng tố cáo anh bị bóc lột sức lao động, bị đối xử bất công.

Thời gian qua, các fan của bộ đôi Jack & K-ICM liên tục truyền tai nhau những tin đồn cho rằng cả 2 đang có sự rạn nứt về tình cảm.  Cộng đồng fan của hai nghệ sĩ trẻ cũng tranh cãi gay gắt. Những khán giả yêu thích Jack cho rằng thần tượng đang bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động.

Những nghi vấn này xuất phát từ việc Jack đăng tải lên trang cá nhân một thông điệp lạ: "Các bạn cẩn thận với tin nhắn được gửi đi trong thời gian này nhé, vì đó không phải là tâm hồn Jack"Trước đó, có thông tin cho rằng tài khoản mạng xã hội của Jack do công ty quản lý, nam ca sĩ ít khi tự đăng bài hay chia sẻ ảnh. Hiện bài đăng này đã bị xóa khỏi trang cá nhân.

Bài đăng của Jack trên trang cá nhân đã bị xóa. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trưởng nhóm fan club của Jack chia sẻ trên mạng xã hội: Có ai đời một ca sĩ nổi tiếng đi lang thang thuê nhà trong khi bị kẻ xấu tung tin giàu có mua nhà. Xe trả góp mà dám nói tặng. Trong khi sức khoẻ nó không tốt, bọn xấu lại dồn ép tới cùng làm thằng nhỏ phải kiệt sức vì ra MV và nhận lịch diễn liên tục". Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc Jack bị công ty quản lý đối xử bất công.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm fan club này còn tiếp tục chia sẻ hình ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội mẹ của Jack. Mẹ nam ca sĩ này viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây".

Bài đăng của mẹ ca sĩ Jack được cộng đồng fan chia sẻ. Ảnh: Internet

Trên Facebook của K-ICM trong thời gian qua liên tục đăng tải những hình ảnh vui nhộn về bản thân nhưng không có sự xuất hiện của Jack dù trước đó hai người được ví vui là "như hình với bóng".

Trả lời phỏng vấn Zing, K-ICM phủ nhận mọi tin đồn: "Chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn bình thường. Còn những ý kiến trên mạng, tôi không can thiệp được". Dù vậy cộng đồng fan của Jack và K-ICM vẫn đang liên tục có những tranh cãi về sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack K-ICM