Tin mới

Động thái của Phanh Lee sau nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng đại gia

Thứ tư, 17/03/2021, 08:53 (GMT+7)

Đăng ảnh nghỉ dưỡng cùng chồng tại Phú Quốc, không ít "thánh soi" đã chỉ ra được loạt chi tiết nghi Phanh Lee nàng đang mang thai con đầu lòng. Ngay sau đó có đã có động thái bất ngờ.

Cuối tháng 6 năm 2020, Cộng đồng mạng một phen 'há hốc" khi nữ diễn viên Phanh Lee đã từ cuộc sống độc thân, kết hôn cùng ông xã là Nguyễn Thành Nam, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng).

Ảnh cưới của Phanh Lee cùng chồng đại gia. Ảnh: internet
Ảnh cưới của Phanh Lee cùng chồng đại gia. Ảnh: internet

Hậu kết hôn, Phanh Lee luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khi được chồng đại gia "cơm bưng nước rót".

Động thái của Phanh Lee sau nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng đại gia - Ảnh 1
Phanh Lee thường xuyên đăng tải những hình ảnh được chồng chiều chuộng. Ảnh: IG nhân vật
Phanh Lee thường xuyên đăng tải những hình ảnh được chồng chiều chuộng. Ảnh: IG nhân vật

Mới đây, Phanh Lee đã đăng tải những khoảnh khắc đi nghỉ mát cùng chồng tại Phú Quốc. Ngoài lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái chuẩn điểm 10 của nàng dâu hào môn, các "thánh soi" đã phát hiện chi tiết làm rộ nghi vấn Phanh Lee đang mang thai con đầu lòng.

Ảnh: Facebook nhân vât
Ảnh: Facebook nhân vât

Trong loạt ảnh mới đăng tải, cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra, thay vì diện đồ bó sát khoe body như trước đây, Phanh Lee lại chọn chiếc váy dáng rộng, xòe để dấu đi vòng 2.

Động thái của Phanh Lee sau nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng đại gia - Ảnh 2
Loạt ảnh nghỉ dưỡng của Phanh Lee tại Phú Quốc. Ảnh: Facebook nhân vât
Loạt ảnh nghỉ dưỡng của Phanh Lee tại Phú Quốc. Ảnh: Facebook nhân vât

Đặc biệt, ở  số góc chụp, dân tình còn phát hiện vòng eo của nữ diễn viên có phần "đẫy đà" không còn thon gọn như trước. Tuy nhiên một vài ý kiến cho rằng, do góc chụp của Phanh Lee lựa chọn chưa thực sự chuẩn.

Động thái của Phanh Lee sau nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng đại gia - Ảnh 3

Sau một loạt các nghi vấn từ các thánh soi, mới đây nhất Phanh Lee đã đăng một bức ảnh, chụp cùng cây kem và kèm dòng trạng thái: "Mỗi ngày ăn 2 cây kem xong lại than béo". Có lẽ phu nhân của tập đoàn nghìn tỷ đang ngầm phủ nhận những tin nghi mang thai ở trên.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô nàng được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi... đồng thời cô còn hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, người mẫu.

Hậu kết hôn, Phanh Lee có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Saostar
Hậu kết hôn, Phanh Lee có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Saostar

Ông xã của cô là Thành Nam, một trong những đại gia khét tiếng sở hữu nhiều chuỗi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức hoành tráng tại Đà Nẵng nhưng chỉ mời người thân, bạn bè lâu năm tham dự và an ninh được thắt chặt. Sau ngày trọng đại, Phanh Lee cũng tạm dừng đóng phim và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Không còn ăn mặc táo bạo như ngày đầu, từ khi lấy chồng, Phanh Lee trở nên 'kín cổng cao tường' hơn. Ảnh: Saostar
Không còn ăn mặc táo bạo như ngày đầu, từ khi lấy chồng, Phanh Lee trở nên "kín cổng cao tường" hơn. Ảnh: Saostar

Mặc dù thông tin Phanh Lee mang thai con đầu lòng chưa được xác nhận nhưng không ít người hâm mộ đã bày tỏ niềm hạnh phúc và mong chờ tin vui từ nàng dâu hào môn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phanh Lee sao Việt