Tin mới

Tình trẻ Dương Mịch bất ngờ có động thái lạ làm rộ nghi ngờ đã 'đường ai nấy đi'

Thứ ba, 16/03/2021, 16:14 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của Ngụy Đại Huân mà dân tình đã nghi ngờ anh đã kết thúc mối tình với Dương Mịch.

Sau khi thông báo ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng không lâu sau đó cô lại bị vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi là Ngụy Đại Huân. Chuyện tình chị em của hộ vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò nhau. Ảnh internet
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò nhau. Ảnh internet

Khi liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò, phía Ngụy Đại Huân còn lên tiếng phủ nhận còn Dương Mịch thì từ đầu đến cuối vẫn giữ im lặng, chưa hề có bất cứ động thái nào thừa nhận hay giải thích. Tuy nhiên, sau đó, họ lại càng bị truyền thông soi mói về từng hành động. Không chỉ vào cùng một khách sạn mà vợ cũ của Lưu Khải Uy còn bị đồn sống chung với tình trẻ. 

Cách đây không lâu, Ngụy Đại Huân bị paparazzi chụp được sau khi kết thúc công việc quay quảng cáo tại Bắc Kinh liền đến tiểu khu của Dương Mịch, hơn nữa còn chạy thẳng đến đúng dãy lầu nhà bạn gái tin đồn. Truyền thông cho biết chỗ ở của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch chỉ cách một con phố.

Cả hai bị đồn sống chung một nhà. Ảnh internet
Cả hai bị đồn sống chung một nhà. Ảnh internet

Theo trang Sina, thay vì trở về nhà mà anh lại đến nhà Dương Mịch. Điều này đã làm rộ lên tin đồn cả hai đang sống chung cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, trong một video hồi tháng 4/2020 gửi tới người hâm mộ, khán giả phát hiện rèm cửa và đồ dùng trong nhà của hai diễn viên giống nhau. Hồi tháng 8/2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mặc áo cùng màu, ra khỏi một căn hộ nằm ở trường quay Hoành Điếm.

Tờ Sina đưa tin, Ngụy Đại Huân vốn là người hâm mộ Dương Mịch. Sau khi phát sinh tình cảm, anh hết lòng chiều chuộng người yêu thậm chí còn đến thăm nàng "Bạch Thiển" mỗi khi cô quay phim. Nhiều người cho rằng họ chưa công khai có thể do cả hai không muốn bị công chúng soi mói hoặc muốn đợi đến khi kết hôn mới lên tiếng. 

Mối quan hệ bí mật này càng khiến nhiều người tò mò mặc người trong cuộc vẫn giữ im lặng. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, Ngụy Đại Huân lại bất ngờ bày tỏ suy nghĩ của mình về những cách biệt tuổi tác khiến cho anh không có nhiều lạc quan về tình chị em. Trong khi thời điểm hiện tại, anh đang bị đồn hẹn hò với đàn chị hơn 3 tuổi là Dương Mịch. Chính câu nói này của Ngụy Đại Huân đã khiến nhiều người tin rằng cả hai đã chia tay sau nhiều năm bí mật hẹn hò cùng nhau.

Sau khi thông tin này xuất hiện, nhiều người còn cho rằng đã từ rất lâu rồi Dương Mịch và Ngụy Đại Huân không còn xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn xuất hiện, rất cần người trong cuộc lên tiếng để có thể nhận được thông tin chính xác hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news