Tin mới

Vợ cũ 'xát muối' vào tim Việt Anh khi tố nam diễn viên đào hoa, còn khơi gợi lại quá khứ đã 2 lần đò

Thứ ba, 16/03/2021, 17:54 (GMT+7)

Việt Anh và vợ cũ giờ đây đã thoải mái hơn sau ly hôn khi thường xuyên có màn tương tác trên MXH. Mới đây nhất, Hương Trần còn không ngại khơi gợi lại quá khứ đã 2 lần đò của chồng cũ.

Sau khi tuyên bố ly hôn, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần mặc dù từng vướng vào nhiều ồn ào. Thế nhưng đến nay cả hai đã cùng làm hòa, giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết để cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai Đậu Đậu. Trên MXH, cả hai cũng không ngần ngại có những màn tương tác và đối đáp thể hiện tình cảm thân thiết, ôn hòa hậu ly hôn.

Mặc dù chia tay nhưng Hương Trần và Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Mặc dù chia tay nhưng Hương Trần và Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hương Trần gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện về cậu con trai nhỏ trên trang cá nhân. Theo đó, vợ cũ Việt Anh không khỏi ngỡ ngàng khi cậu quý tử còn nhỏ tuổi mà đã khá đào hoa. Đồng thời, cô cũng không quên nhắc đến chồng cũ:  'Sau rồi tốn gái lắm con ạ. Bé tí mà đi đâu gặp bạn gái cũng rủ về nhà Đậu chơi đi. Rõ khổ, không về là chạy luôn theo bạn, mẹ đuổi chạy không kịp. Nói tới đây biết gene nhà ai rồi'.

Quý tử nhà Việt Anh từ bé đã rất đáng yêu, đào hoa. Ảnh: FBNV
Quý tử nhà Việt Anh từ bé đã rất đáng yêu, đào hoa. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Việt Anh cũng có động thái phản hồi lại khi 'bẻ lái' cực nhanh: 'Gene nhà ngoại chứ còn nhà ai nữa'. Tuy nhiên, vợ cũ còn cao tay hơn khi trêu chọc, 'xát muối' vào trái tim chồng cũ với việc nhắc lại quá khứ đã 2 lần đò: 'Ơ, nhà ngoại tôi 3 đời không có 2 vợ, à quên chắc phải 3 vợ'. 

Hương Trần đáp trả chồng cũ Việt Anh khiến anh cứng họng. Ảnh: FBNV
Hương Trần đáp trả chồng cũ Việt Anh khiến anh cứng họng. Ảnh: FBNV

Màn đối đáp vô cùng thoải mái hậu ly hôn của Việt Anh và Hương Trần đã chứng minh cho mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng nhau vì con của hai người.

Hiện tại, Việt Anh đang làm nam diễn vien được đông đảo khán giả yêu mến khi đảm nhiệm vai Hoàng trong Hướng dương ngược nắng - nhân vật với tính cách khó đoán nhưng vô cùng si tình. 

Vợ cũ 'xát muối' vào tim Việt Anh khi tố nam diễn viên đào hoa, còn khơi gợi lại quá khứ đã 2 lần đò - Ảnh 1

Ngoài đời, Việt Anh cũng khá thoải mái khi chia sẻ về mối quan hệ ngoài đời. Không những vậy anh còn khá thoải mái với lời bàn tán về mối quan hệ yêu đương của mình với đồng nghiệp. Như thời gian vừa qua, nam diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga khi cả hai lộ những hình ảnh thân thiết và có màn tương tác táo bạo trên MXH. Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga lẫn Việt Anh đều phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news