Tin mới

Động thái đối lập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ năm, 18/07/2019, 07:10 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo điềm tĩnh đến bất ngờ còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại "không thể bình tĩnh" trong vụ ồn ào ly hôn này.

Nếu như trước đây, người phản đòn, không thể bình tĩnh trong vụ ly hôn nghìn tỷ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn người đóng vai trò bình thản giữa mọi chuyện là ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì giờ thế cục đã thay đổi.

Trong lúc ông chủ Trung Nguyên bày tỏ sự tức giận bằng cách phản đòn tố ngược bà Thảo rồi thậm chí còn sẵn sàng bóc phốt quá khứ của vợ thì bà Thảo lại điềm tĩnh đến lạ lùng.

Được biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Singapore yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi sai phạm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tòa án Singapore đã có thông báo đưa vụ việc ra xét xử vào ngày 24 và 30/7/2019. Vụ việc diễn ra xung quanh tranh chấp công ty Trung Nguyen Singapore. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng, bà Thảo đang cố tình chiếm đoạt công ty Trung Nguyen Singapore.

Trong lúc ông Vũ dành sự quan tâm đặc biệt đến siêu xe thì bà Thảo lại dành tình yêu cho cà phê mặc sóng gió vây quanh.

Dù bận rộn với vụ án ly hôn và tranh chấp với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt với đam mê siêu xe. Thời gian qua, cánh săn ảnh liên tục bắt gặp siêu xe của ông Vũ được đưa đi độ lại như chiếc Toyota FJ Cruiser, Range Rover.

Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại dành thời gian cho quảng bá cà phê Việt ở nước ngoài. Được biết, King Coffee đã hiện diện tại hơn 60+ quốc gia trên thế giới, và King Coffee vẫn còn tiếp tục thực hiện giấc mơ đưa hạt café Việt vươn ra khắp 5 châu 4 biển.

Bên cạnh đó, bà Thảo còn dành thời gian phát triển thêm mô hình Trung tâm đào tạo – King Coffee Academy Center khẳng định mục tiêu phát triển thị trường quốc tế nói chung và mở rộng số lượng cửa hàng tại Hàn Quốc nói riêng của King Coffee trong vòng 03 năm tới.

Khi mà King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang trên đà phát triển đồng nghĩa với việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ thêm một đối thủ cạnh tranh. Liệu ai sẽ là "ông vua cà phê" Việt trong tương lai?. Đây sẽ là một cuộc chạy đua đầy thách thức của vợ chồng ông Vũ bà Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news