Tin mới

Động thái lạ của Bảo Anh giữa lúc Hồ Quang Hiếu bị tố ăn chơi, cưỡng dâm cô gái trẻ

Thứ năm, 12/12/2019, 16:30 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Quang Hiếu bị tố lừa gạt tình cảm, hiếp dâm sau đó phủi trách nhiệm với một cô gái trẻ, Bảo Anh lại có động thái bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh tự sướng trên đường phố nước Úc. Diện bộ đồ đen khoe làn da trắng mịn, Bảo Anh khiến người hâm mộ mê mẩn về nhan sắc xinh đẹp của mình.

Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Động thái này của Bảo Anh thu hút hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người theo dõi nhất cử nhất động của giọng ca "Anh muốn em sống sao" giữa lúc tình cũ Hồ Quang Hiếu đang vướng ồn ào bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ. Dường như, sau khi chia tay, Bảo Anh không mấy quan tâm đến những ồn ào quanh người yêu cũ.

Cách đây không lâu, một cô gái tên T.X đã chia sẻ một bài đăng khá dài trên mạng xã hội tố cáo nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lợi dụng và có hành vi cưỡng bức mình. Theo cô gái này, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã "cướp mất đời con gái" của cô nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không nhận được một lời xin lỗi nào.

Ngay sau đó, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận hành vi của mình và cho rằng không hề biết danh tính cô gái này là ai. Giọng ca "Con bướm xinh" cũng lên tiếng về việc zalo anh bị hack, cho rằng tài khoản trò chuyện với cô gái kia không phải của anh.

Hồ Quang Hiếu khẳng định đây là tin đồn.

Bức xúc trước lời chối bỏ của Hồ Quang Hiếu, nữ chính lên tiếng thách thức lên tiếng: "Anh đang bị bôi nhọ nghiêm trọng đó, kiện tôi đi".

Hiện tại cả hai đang liên tục phản pháo nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh