Tin mới

Hồ Quang Hiếu được bạn thân tung tin nhắn minh oan giữa ồn ào

Thứ năm, 12/12/2019, 11:14 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bỗng dưng bị réo tên trong nghi vấn "cướp đời con gái", bạn thân tung tin nhắn minh oan.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cô gái tố một nam ca sĩ rủ đi bar rồi hiếp dâm. Ngay sau đó, có một số tin đồn cho rằng, nam ca sĩ đó là Hồ Quang Hiếu. Trên trang cá nhân của cô gái được cho là chủ nhân của bài tố có tung ảnh của giọng ca "Con bướm xuân" để làm bắng chứng.

Cô gái bất ngờ tố Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Cô này cho biết, được rủ đi “bay lắc” cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô không được tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và “cướp đi đời con gái”. Tuy nhiên, bài viết thiếu tính xác thực nên nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn cho rằng cô gái cố tình tạo scandal để nổi tiếng.

Sau đó, một facebooker Huệ Võ - bạn thân của Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ. Đồng thời, Huệ Võ cũng tung đoạn tin nhắn với Hồ Quang Hiếu và nam ca sĩ cho biết, Zalo đó không phải của mình. Theo nam ca sĩ, Zalo của anh đã bị hack và mọi thông tin cô gái kia tung ra chỉ là bịa đặt.

Bạn của Hồ Quang Hiếu tung tin nhắn minh oan và tố cô gái kia đang dựng chuyện để pr tên tuổi. Ảnh internet

Đại diện Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng khẳng định không hề biết cô gái này và cho rằng họ đang cố tình bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ: "Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin".

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ. Mọi thông tin từ phía cô gái tố Hồ Quang Hiếu vẫn chỉ mang tính chất một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news