Tin mới

'Thánh phá hit' Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ hứa hát mừng U22 Việt Nam vô địch

Thứ tư, 11/12/2019, 15:04 (GMT+7)

Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo vô địch, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải trên trang cá nhân của mình lời hứa sẽ hát nhân dịp Việt Nam chiến thắng.

Hòa chung không khí vui mừng của U22 Việt Nam khi đánh bại U22 Indonesia ở vòng chung kết SEA Games 30 và giành được HCV, nhiều người hâm mộ đã đổ ra đường ăn mừng với kết quả này. Đặc biệt, dàn sao Việt cũng đăng tải nhiều dòng trạng thái chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hào hứng hứa hẹn trước chiến thắng lịch sử này.

"Vui quá Việt Nam vô địch... Ngọc hát 1 bài cho mọi người nghe nha", Ninh Dương Lan Ngọc viết trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan NGọc hứa sẽ hát vì Việt Nam chiến thắng.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù không tiết lộ bài gì và thời gian sẽ lên sóng của bài hát này nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy tò mò về lời hứa này của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được biết đến nhiều trong những năm gần đây. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn bị người hâm mộ chê về khả năng ca hát của mình.

Được biết, giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc luôn mang đậm tính giải trí. Theo đó mà cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "Thánh phá hít", "thánh quên lời",...Thế nhưng, cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho ra MV "Gái già muốn lấy chồng", Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định giọng hát của mình không thảm họa như những lần hát lầy lội trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news