Tin mới

Động thái mới của chị gái Đặng Thu Thảo sau khi thua kiện Thùy Tiên

Thứ năm, 14/12/2023, 18:35 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây nhất của bà Đặng Thùy Trang liên quan đến vụ kiện khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Theo thông tin từ VNExpress Dân trí đưa tin, chiều 14/11, trong phiên tòa phúc thẩm, TAND TP.HCM tuyên bác đơn kháng cáo của bà Trang về việc yêu cầu hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng tiền nợ và buộc bồi thường danh dự.

Sau khi thua kiện 2 lần, mới đây, trên trang cá nhân, bà Đặng Thùy Trang lại có 1 bài đăng gây chú ý liên quan đến ồn ào nợ nần với Hoa hậu Thùy Tiên. Kèm theo đó, bà Trang còn đăng tải hình ảnh xác nhận là nàng hậu có ký vào Biên bản thỏa thuận mượn nợ. 

Về phía Thùy Tiên chia sẻ, cô không nhận được tiền từ bà Đặng Thùy Trang. 

Từ những ồn ào, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đưa ra lời nhận định: "Bản án đã nói lên tất cả. Các bạn cứ đọc thật kỹ. Tại sao Trang phải làm tới cùng? Sự thật là tiền có vay phải trả. Không có gì bằng SỰ THẬT".

Bài đăng của Đặng Thùy Trang khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Đặng Thùy Trang khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên của bà Đặng Thùy Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, bà Trang còn một mực khẳng định: "Thua 2 trận không hẳn là thua"

Trước đó, khi nhận được kết quả thắng kiện, Thùy Tiên xúc động chia sẻ cảm xúc của bản thân: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện. Ảnh: FBNV

Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được.

Thùy Tiên chân thành cảm ơn gia đình, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng". 

Bà Đặng Thùy Trang khẳng định sẽ tiếp tục vụ kiện. Ảnh: FBNV 
Bà Đặng Thùy Trang khẳng định sẽ tiếp tục vụ kiện. Ảnh: FBNV 

Bà Đặng Thùy Trang ngay sau đó cũng lên tiếng đáp trả: "Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được. Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái 'sự' để lựa chọn nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news