Tin mới

Đồng Tháp là tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ đến hết 2/5

Thứ tư, 15/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã quyết định cho học sinh tất cả các cấp trên địa bản nghỉ học đến hết 2/5 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Báo điện tử Tổ Quốc cho biết, do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đã có văn bản thống nhất cho học sinh, sinh viên các cấp học tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 2/5.

Ngoài ra, trong thời gian này sẽ không tổ chức dạy thêm và học thêm.

Hàng loạt tỉnh thành trên cả nước cho học sinh nghỉ học dài ngày phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Internet

GĐ Sở GD&ĐT, Sở LĐTBXH có trách nhiệm chỉ đạo các ban giám hiệu trường học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên tự ôn tập ở nhà; tiếp tục vệ sinh trường lớp, khử trùng lớp học, trang thiết bị học tập,… nhằm chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau khi hết thời gian cách ly XH.

Trước đó, thông tin trên báo Thanh Niên cho hay hôm qua 14/4, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã hoả tốc có Công văn số 2420/UBND-GD về việc tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Công văn do Phó Chủ tịch tỉnh Đặng Huy Hậu ký.

Nội dung tất cả học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh được nghỉ học ở trường từ ngày 16/4/2020 đến hết ngày 30/4/2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đồng Tháp và Quảng Ninh là 2 tỉnh thành đầu tiên trên cả nước cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 4 và đầu tháng 5 nhằm phòng tránh dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news