Tin mới

Dòng xe Lux của VinFast bất ngờ giảm giá mạnh, đưa thương hiệu Việt lên ngôi

Thứ bảy, 17/04/2021, 13:11 (GMT+7)

VinFast đang tiếp tục nối dài chính sách ưu đãi của mình dành cho người dùng, nhằm đẩy mạnh hơn nữa xu hướng người Việt ưu tiên hàng Việt.

Đầu năm 2021, VinFast khiến khách hàng phải rất hài lòng với Chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ cực kỳ hấp dẫn nhất, tốt nhất trên thị trường. 2 dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 thậm chí được hỗ trợ đến 100%.

Dòng xe Lux của VinFast bất ngờ giảm giá mạnh, đưa thương hiệu Việt lên ngôi - Ảnh 1

Đến thời điểm này, VinFast vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Họ tiếp tục thể hiện sự ưu ái dành tặng người dùng bằng việc bất ngờ giảm giá bán trực tiếp cũng đối với 2 mẫu xe kể trên.

VinFast Lux SA2.0 bản tiêu chuẩn giảm 97 triệu đồng, đối với bản nâng cao giảm 96 triệu đồng, bản cao cấp giảm 93 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn VinFast Lux A2.0 giảm 64 triệu đồng, đối với phiên bản nâng cao giảm gần 63 triệu đồng còn phiên bản cao cấp giảm 62 triệu đồng.

Như vậy, hiện tại, VinFast đang bán 3 phiên bản Lux SA2.0 có giá vào khoảng 1,5 tỷ đồng đến khoảng 1,8 tỷ đồng. Còn mẫu sedan VinFast Lux A2.0 có giá vào khoảng từ 1,1 tỷ đồng đến khoảng 1,3 tỷ đồng cho 3 phiên bản.

Dòng xe Lux của VinFast bất ngờ giảm giá mạnh, đưa thương hiệu Việt lên ngôi - Ảnh 2

Bên cạnh đó, hãng xe Việt còn giới thiệu một loạt chương trình hỗ trợ cho khách hàng ở cả nhu cầu trả trực tiếp 100% hoặc mua xe trả góp. Với chương trình “Bảo lãnh lãi suất vượt trội”: Hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu và bảo lãnh lãi suất không vượt quá 10,5% từ năm thứ 3 tới năm thứ 8 và chương trình “VinFast thấu hiểu, trả trước tối thiểu”:  Khách hàng trả trước tối thiểu 132 triệu đồng/xe, 139 triệu đồng/xe, 161 triệu đồng/xe lần lượt cho các phiên bản VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp.

Dòng xe Lux của VinFast bất ngờ giảm giá mạnh, đưa thương hiệu Việt lên ngôi - Ảnh 3
Dòng xe Lux của VinFast bất ngờ giảm giá mạnh, đưa thương hiệu Việt lên ngôi - Ảnh 4

Khởi đầu năm 2020, ngay cả những "fan cuồng" của VinFast cũng không thể nghĩ đến một mẫu xe mới toanh như Lux A2.0 có thể đạt doanh số khủng, soán ngôi vương và vượt mặt những tên tuổi có tiếng trong phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam như Toyota Camry, Mazda6. Trước đó, Camry tự tin trình làng mẫu xe cho thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ riêng của mình kể từ khi bước sang thế hệ mới và thường đạt doanh số khủng, không có đối thủ.

Những thông số thống kê được dựa theo báo cáo doanh số bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và VinFast, trong năm 2020 vừa qua, mẫu xe VinFast Lux A2.0 liên tục là cái tên dẫn đầu của phân khúc sedan tầm giá khoảng 1 tỷ đồng và thậm chí còn bỏ lại các đối thủ ở phía sau.

Theo đó, riêng trong tháng 12 vừa qua, mẫu sedan của hãng xe Việt liên tục đạt kì tích về doanh số khi có thêm một lần nữa vượt mốc 1.000 xe/tháng. Trung bình, cứ mỗi tháng VinFast bán được hơn 500 xe Lux A2.0 ra thị trường Việt Nam. Đây là một con số đáng kể của hãng xe Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast