Tin mới

Tái xuất sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng ngày càng khác lạ

Thứ bảy, 17/04/2021, 09:57 (GMT+7)

Hậu ồn ào rời xa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP còn khiến nhiều người khó hiểu khi vô tư bỏ quy tắc một cách tùy tiện, không theo chuẩn chỉnh nào.

Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 3 tháng ồn ào tình với Thiều Bảo TrâmHải Tú đã trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều người. Mọi động thái của giọng ca gốc Thái Bình đều không qua được mắt của fan. 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội và nhá hàng sản phẩm sắp ra mắt sau thời gian "ở ẩn" để ủ mưu. Tuy nhiên, sau thời gian 'mất tích' quay trở lại, Sơn Tùng đã có không ít điều thay đổi từ phong cách thời trang đến văn phong viết trạng thái trên trang cá nhân.

Hậu rời xa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng còn phá bỏ quy tắc một cách tùy tiện khiến nhiều người khó chịu ra mặt vì lỗi chính tả. Ảnh IGNV
Hậu rời xa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng còn phá bỏ quy tắc một cách tùy tiện khiến nhiều người khó chịu ra mặt vì lỗi chính tả. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP có đăng tải dòng trạng thái khá dài về dự án sắp tới của mình mang tên "Muộn rồi sao còn". Trong đó, giọng ca gốc Thái Bình thông báo thời gian Live Performance sẽ diễn ra vào tối ngày 24/4 sắp tới.

Sẽ không có gì đáng bàn luận nếu như các thánh soi không phát hiện ra chỉ trong một bài đăng mà Sơn Tùng M-TP đã dùng đến 12 dấu câu, từ dấu chấm cho đến chấm than, chấm hỏi, dấu chấm lửng.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn khiến fan ngơ ngác vì phong cách thời trang lạ lẫm, phải chăng Chủ tịch đã thay đổi. Ảnh FBNV
Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn khiến fan ngơ ngác vì phong cách thời trang lạ lẫm, phải chăng Chủ tịch đã thay đổi. Ảnh FBNV

Sơn Tùng M-TP đã bất chấp phá bỏ mọi quy tắc chính tả, quy tắc văn bản để thể hiện cảm xúc trong bài đăng của mình. Xét về mặt cảm xúc thì không có gì chê trách nhưng với một số cư dân mạng khó tính thì lại cảm thấy khó chịu về cách sử dụng dấu câu của Sơn Tùng M-TP. 

Không chỉ gây khó hiểu về cách dùng dấu câu, Sơn Tùng M-TP còn khiến fan bất ngờ vì phong cách thời trang trong lần tái xuất này. Không phải độ đồ vest kiểu chủ tịch, lần này Sơn Tùng chơi lớn mặc quần đùi xếp ly ống rộng kết hợp với vest cách điệu. Kiểu thời trang lạ lùng khiến dân tình tưởng rằng anh chàng… mặc váy.

Ngoài phong cách thời trang quái lạ chẳng ai theo kịp, thái độ thản nhiên của Sơn Tùng hậu ồn ào nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Mặc cho dân tình réo tên ầm ĩ, tình cũ Thiều Bảo Trâm vẫn "câm như hến". Đến khi xuất hiện tại tích cực PR cho sản phẩm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thái độ này là cách anh chàng luôn xử lý mỗi khi gặp biến cố và kết quả đều "tẩy trắng" thành công. Điều này khiến một bộ phận dân mạng không hài lòng.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm liệu có gương vỡ lại lành sau bao sóng gió, ồn ào. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm liệu có gương vỡ lại lành sau bao sóng gió, ồn ào. Ảnh internet

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng ồn ào chia tay cách đây gần 3 tháng. Thời điểm đó thông tin đã tạo nên một cơn địa chấn không hề nhỏ dù mối tình của cặp đôi chưa một lần công khai. Thiều Bảo Trâm trở thành nạn nhân đáng thương trong cuộc tình 8 năm còn Sơn Tùng mang tiếng xấu để "trà xanh" chen ngang vào cuộc tình. Dẫu vậy, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận tin đồn mà chọn cách im lặng.

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã cho thấy bản thân vượt qua biến cố, cô nàng ngày càng xinh đẹp và chịu khó thay đổi phong cách. Nữ ca sĩ được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Trong khi đó bạn trai cũ Sơn Tùng lại bị chê bai phong cách thời trang, chắp vá, cóp nhặt từ nhiều nghệ sĩ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news