Tin mới

Đột kích 2 nhà hàng, hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ bỏ chạy tán loạn

Thứ bảy, 12/09/2015, 08:59 (GMT+7)

Khi cơ quan công an bất ngờ đột kích 2 nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh, nhóm tiếp viên bỏ chạy tán loạn lên sân thượng ẩn nấp và bị đoàn kiểm tra đề nghị xuống để làm việc.

Khi cơ quan công an bất ngờ đột kích 2 nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh, nhóm tiếp viên bỏ chạy tán loạn lên sân thượng ẩn nấp và bị Đoàn kiểm tra đề nghị xuống để làm việc.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, đêm 10/9, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh (Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 3 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ khách.

Bị kiểm tra bất ngờ, nhóm tiếp viên bỏ chạy tán loạn lên sân thượng ẩn nấp và bị đoàn kiểm tra đề nghị xuống làm việc.

Các nữ tiếp viên nhà hàng Vy Vũ làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: Khánh Trung/ Zing

Trong lúc đang kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh, lực lượng chức năng phát hiện bên cạnh là nhà hàng Vy Vũ (số 205 Phan Xích Long) cũng có rất nhiều nữ tiếp viên kéo nhau chạy lên sân thượng tìm cách rời khỏi nhà hàng.

Khi tiến hành kiểm tra, ban đầu nhà hàng này kiên quyết không mở cửa cho đoàn vào, chỉ đến khi đoàn 2 cho biết sẽ kêu lực lựng chi viện thì nhà hàng này mới hợp tác.

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện có nhiều nữ tiếp viên, trong đó có tiếp viên chưa đủ tuổi thành niên.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Dân trí, tại nhà hàng Vy Vũ, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng bia đang khui dở, đồ ăn và quần áo của tiếp viên nằm ngổn ngang trên bàn.

Trao đổi trên báo này, ông Lê Văn Quý, Trưởng Đoàn liên ngành Văn Hóa - Xã hội TP.HCM cho biết, nhà hàng Vy Vũ là một dạng nhà hàng bia ôm. Khi thấy nhà hàng Trúc Xinh bên cạnh bị kiểm tra nên chủ nhà hàng Vy Vũ nhanh chóng đóng cửa và cho nhân viên trốn đi để tránh bị kiểm tra.

Sau đó, Đoàn liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của nhà hàng Trúc Xinh như kinh doanh karaoke không phép, để tiếp viên nữ mặc đồ khiêu dâm, không đăng ký sử dụng lao động...

Nhà hàng Vy Vũ cũng bị lập biên bản về việc sử dụng lao động chưa đủ tuổi quy định...

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news