Tin mới

Đột kích quán karaoke, phát hiện 63 người dương tính với ma túy

Thứ ba, 04/06/2019, 10:24 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã đưa 119 người nghi vấn về trụ sở công an quận làm việc và kiểm tra ma túy. Kết quả kiểm tra, có 63 người dương tính với ma túy.

Theo tin tức từ Dân Trí, Tuổi trẻ, ngày 3/6, Công an quận 12, TP.HCM cho biết kết quả kiểm tra có 63 người (cả nam lẫn nữ) dương tính với chất ma túy vào thời điểm lực lượng công an quận và cơ quan chức năng liên quan kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Bảo Hà, phường Đông Hưng Thuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 2/6, Công an phường Đông Hưng Thuận phối hợp các đội nghiệp vụ Công an quận 12 và cơ quan chức năng liên quan bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Bảo Hà trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận) do Phan Văn Duy (35 tuổi, ngụ quận 12) làm chủ.

Số khách làng chơi được đưa về trụ sở để kiểm tra ma túy. Ảnh: Dân Trí

Tại thời điểm kiểm tra, dù đã quá giờ quy định nhưng tại nhiều phòng của cơ sở kinh doanh karaoke còn rất đông khách đang "vui chơi giải trí". Cơ quan chức năng cũng thu giữ nhiều tang vật nghi vấn nhiều người đã sử dụng ma túy.

Cơ quan chức năng đã đưa 119 người nghi vấn về trụ sở công an quận làm việc và kiểm tra ma túy. Kết quả kiểm tra, có 63 người dương tính với ma túy. Hiện Công an quận 12 đã phân loại đối tượng, tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.Hồ Chí Minh