Tin mới

Đột kích vũ trường New Phương Đông, 75 'dân chơi' dương tính ma túy

Thứ hai, 20/05/2019, 09:41 (GMT+7)

Phát hiện công an, hàng trăm người nháo nhào bỏ chạy nhưng bị khống chế. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 75 "dân chơi" dương tính ma túy.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Pháp luật TP.HCM, sáng 20/5, đại tá Trần Phước Hương, trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, cho biết lực lượng công an quận vừa kiểm tra vũ trường New Phương Đông Đà Nẵng và phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy.

Bên trong vũ trường khi công an kiểm tra. Ảnh: PLO

Thông tin ban đầu, lúc 0 giờ ngày 20/5, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng liên ngành thuộc công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), đồng loạt đột kích vũ trường New Phương Đông nằm trên đường Đống Đa, phường Thuận Phước.

Nhóm dân chơi bị phát hiện có 75 người dương tính với ma túy, có cả nam và nữ. Ảnh: PLO

Thấy cảnh sát, hàng trăm dân chơi nháo nhào bỏ chạy vào nhà vệ sinh định lẩn trốn nhưng vẫn bị phát hiện. Sau đó, lực lượng chức năng đã cho 190 người kiểm tra ma túy. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 75 người dương tính với ma túy, có cả nam và nữ.

Tại đây, công an còn phát hiện 128 chai rượu ngoại, 36 bình shisa không có hóa đơn chứng từ.
Theo các dân chơi, New Phương Đông được xem là vũ trường lớn nhất Đà Nẵng. Vũ trường có âm thanh chuyên nghiệp, các tiếp viên, PR được tuyển chọn.

Hiện Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news