Tin mới

ĐT Việt Nam háo hức tập luyện đợi đối đầu với Man City

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:59 (GMT+7)

Sáng 25/7, ĐT Việt Nam với 22 cầu thủ đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên tại sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình. 

Sáng 25/7, ĐT Việt Nam với 22 cầu thủ đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên tại sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình. 

Các cầu thủ háo hức chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên 

Tất cả các thành viên đều đã hội tụ đông đủ để bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng hàng đầu xứ sương mù. Do HLV Miura yêu cầu được tập kín nên phóng viên chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu tiền của buổi tập. 22 tuyển thủ đều tỏ ra rất háo hức khi có cơ hội được đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Ở bài tập khởi động, Quảng Hải, Hồng Quân và Công Phượng đã phải tập riêng do chưa có được thể trạng tốt nhất. Cả 3 cầu thủ này từng gặp chấn thương trước khi lên tuyển nên phải tập với giáo án riêng. Do giải V-League 2015 đang diễn ra nên HLV Miura không yêu cầu các học trò tập thể lực mà bước ngay vào bài tập chiến thuật. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Vào lúc 18h30 tối nay (25/7), chuyên cơ của dàn sao của Man City hạ cánh tại cửa VIP sân bay Nội Bài. Sau đó, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có 3 ngày tham gia các hoạt động giao lưu với NHM Việt Nam. 

Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam trong buổi tập đầu tiên

Như thường lệ, HLV Miura luôn có mặt sớm nhất chuẩn bị cho buổi tập

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi cười tươi khi được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Man City

Các cầu thủ nghe chỉ thị của HLV Miura trước khi bước vào buổi tập

Các cầu thủ bắt đầu bài tập khởi động

Công Phượng và Quang Hải tập theo giáo án riêng của bác sĩ ĐTVN

Cùng với Hồng Quân, cả 3 tập luyện với giáo án riêng

Thành Lương, Công Vinh, Trọng Hoàng đều rất háo hức ở buổi tập đầu tiên

Công Phượng mặc áo số 21 khi số 10 thuộc về "đàn anh" Văn Quyết

Các cầu thủ U13 nữ QG xem "đàn anh" tập luyện

 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news