Tin mới

ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq: Chờ đợi sự bất ngờ, 19h00 ngày 8/10

Thứ năm, 08/10/2015, 08:37 (GMT+7)

HLV Miura từng phát biểu trước trận đấu rằng bóng đá luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, vì thế việc ĐT Việt Nam có thể đánh bại Iraq trong trận đấu tối nay (8/10) trên sân Mỹ Đình sẽ là bất ngờ lớn nhất mà người hâm mộ chờ đợi. 

HLV Miura từng phát biểu trước trận đấu rằng bóng đá luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, vì thế việc ĐT Việt Nam có thể đánh bại Iraq trong trận đấu tối nay (8/10) trên sân Mỹ Đình sẽ là bất ngờ lớn nhất mà người hâm mộ chờ đợi.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT VIỆT NAM VS ĐT IRAQ

Trước trận đấu với Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á 2018 khu vực châu Á, đội trưởng Lê Công Vinh đã phát biểu rằng việc đánh bại Iraq gần như là điều không thể bởi đối thủ rất mạnh và hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, HLV Miura lại không nghĩ vậy khi ông cho rằng bóng đá luôn có sự bất ngờ và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành điểm trước Iraq khi được thi đấu trên sân nhà. 

ĐTVN sẵn sàng cho trận đại chiến với Iraq trên sân Mỹ Đình

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Miura đã triệu tập 28 tuyển thủ. Hôm qua (7/8), 5 gương mặt là Văn Thắng, Ngọc Thắng, Thành Lương, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh đã bị gạch tên trước trận chiến với Iraq. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Thành Lương và Văn Thắng khi 2 cầu thủ này được đánh giá cao nhưng do gặp phải chấn thương nên đành phải ngồi ngoài. 

Sự thiếu vắng Thành Lương và Minh Tuấn khiến cho HLV Miura mất đi 2 quân bài quan trọng trong lối chơi tấn công của mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn khẳng định trong tay ông đang có được đội hình mạnh nhất. Vắng Thành Lương, ĐT Việt Nam vẫn còn những gương mặt khác thay thế như Trọng Hoàng, Huy Toàn, Phi Sơn...

Tuy đánh giá cao Iraq khi đối thủ sở hữu nhiều nhân tố xuất sắc đang thi đấu tại châu Âu nhưng HLV Miura vẫn tin ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu tối nay trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Mục tiêu của ĐTVN có thể thực hiện được khi được thi đấu trên sân nhà và dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả tại "chảo lửa Mỹ Đình". 

Trong khi đó, HLV Yahya Alwan của Iraq đánh giá ĐTVN ngang bằng với Thái Lan nhưng mục tiêu của đội bóng Tây Á là tìm kiếm 3 điểm trên sân Mỹ Đình vào tối nay (8/10). Cả 2 đội đều quyết tâm cao nên cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Link xem trực tiếp trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Đội hình dự kiến 

Việt Nam: Nguyên Mạnh (TM), Đinh Tiến Thành, Huy Cường, Thanh Hiền, Xuân Thành, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Huy Toàn Công Vinh, Văn Quyết 

Iraq: Noor Sabri (TM) Ahmed Ibrahim, Ali Adnan, Salam Shaker, Saad Abdulamir, Justin Meram, Ali Faisal, Samed Saeed, Ismael, Qasim Younis Mahmoud 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news