Tin mới

Dự đoán đội hình tối ưu U23 Việt Nam trong trận gặp Thái Lan

Thứ ba, 26/03/2019, 09:02 (GMT+7)

Theo nhiều dự đoán, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến với Thái Lan tối nay.

Tối nay 26/3 vào lúc 20h, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ  bước vào lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á gặp đối thủ nhiều duyên nợ U23 Thái Lan. Trận đấu quyết định đến khả năng đi tiếp của đội bóng áo đỏ ở giải đấu năm nay.

Trước một Thái Lan có khả năng sẽ chơi tấn công, tạo điều kiện cho chúng ta phản công, biết đâu U23 Việt Nam sẽ dễ đá hơn so với trước Indonesia.

Đấy là về mặt tính chất và về mặt lối chơi, còn về tâm lý, cầu thủ của ông Park đã nhiều kinh nghiệm hơn khi chính họ bắt đầu vòng loại U23 châu Á lần này.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay với U23 Thái Lan.

Nhiều người hâm mộ dự đoán trước đối thủ cực mạnh, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Tiến Dũng vẫn sẽ là lựa chọn số 1 cho vị trí người gác đền của U23 Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo rất khó có thể tìm được ai thay thế cầu thủ này ở vị trí thủ môn của U23 Việt Nam.

Phía trên Tiến Dũng sẽ là bộ ba trung vệ chất lượng: Tấn Sinh - Hậu Đình Trọng - Thành Chung. Trận đấu này Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ xuất phát ngay từ đầu và là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của U23 Việt Nam, kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng bản linh của một trung vệ hàng đầu sẽ đem đến sự chắc chắn cho hàng thủ của đội bóng áo đỏ và làm nản lòng các chân sút của U23 Thái Lan.

Đoàn Văn Hậu sẽ được trở lại vị trí tiền vệ cánh quyen thuộc. Người hâm mộ hy vọng anh có thể phát huy tốc độ và khả năng sút xa cùng những đường chuyền mang thương hiệu của mình.

Ở phía đối diện sẽ là Hồ Tấn Tài. Cặp tiền vệ trung tâm sẽ là bộ đôi cầu thủ trẻ quen thuộc: Trương Văn Thái Quý - Triệu Việt Hưng.

Bộ ba tiền đạo của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục vẫn là những mũi nhọn: Hoàng Đức - Quang Hải - Đức Chinh, những người đã đá chính trong hai lượt trận đã qua của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam (phải) đang tràn đầy tự tin sẽ hạ gục kình địch Thái Lan ngay trên sân nhà.

Vấn đề lớn nhất của nhiều cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại là kinh nghiệm, do ít được thi đấu quốc tế, cũng ít có chỗ chính thức ở các CLB. Một khi kinh nghiệm đang dày dặn hơn, bản lĩnh đang được nâng lên, nhờ chiến thắng phút chót trước đối thủ khó chịu Indonesia, cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ khác.

Khi có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, nhiều vị trí của chúng ta sẽ hợp lý hơn trong các pha xử lý bóng, trước khi giúp cho toàn bộ hệ thống vận hành tốt hơn.

Trong cuộc cạnh tranh tối nay, các học trò của ông Park Hang Seo phải vượt qua được cảm giác tự ti và khẳng định được vị thế trước đối thủ đến từ xứ Chùa vàng, khi ấy nỗi ám ảnh mang tên Thái Lan mới chính thức trở thành quá khứ với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo