Tin mới

Dù được ca tụng như 'nữ thần' của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường bóc trần khuyết điểm này!

Thứ năm, 03/03/2022, 11:51 (GMT+7)

Được xem là mỹ nhân đẹp nhất của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường lật tẩy khuyết điểm trên cơ thể, liệu có khác xa với những bức ảnh lung linh trên tạp chí?

Vẻ đẹp hoàn hảo thách thức thời gian?

Cách đây không lâu, Marian Rivera đã xuất hiện tại một hoạt động quảng bá. Trong trang phục đầm nâu lụa hai dây quyến rũ, Marian Rivera đã khoe trọn được những đường cong 'chết người' trên cơ thể mình. 

Ngoài ra để tạo sự tươi mới cho hình ảnh, mỹ nhân của Vũ điệu hoang dã đã quyết định cắt tóc mái và cột gọn phía sau khá gọn gàng, nhan sắc như trẻ ra chục tuổi. 

Dù được ca tụng như 'nữ thần' của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường bóc trần khuyết điểm này! - Ảnh 1

 

Marian Rivera xuất hiện tại sự kiện mới đây với nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Ảnh: Internet
Marian Rivera xuất hiện tại sự kiện mới đây với nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Ảnh: Internet

Trong loạt hình ảnh đã qua bàn tay chỉnh sửa nhờ công nghệ photoshop, không thể phủ nhận vẻ xinh đẹp rạng ngời của nữ diễn viên. 

Marian Rivera sở hữu làn da vô cùng mịn màng và trắng sáng với thần hình nhỏ nhắn, thu hút mọi ánh nhìn dù đã là mẹ bỉm 2 con. 

Dù vậy, khi loạt ảnh qua ống kính camera thường được tung ra, không ít người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng bởi lẽ qua những bức ảnh chưa được chỉnh sửa, mỹ nhân đình đám này lộ khuyết điểm khá rõ. 

Dù được ca tụng như 'nữ thần' của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường bóc trần khuyết điểm này! - Ảnh 2
Dù được ca tụng như 'nữ thần' của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường bóc trần khuyết điểm này! - Ảnh 3
Tuy nhiên qua ống kính camera thường thì Marina Rivera lại lộ bắp tay khá to và nhiều nếp nhăn trên mặt do tuổi tác. Ảnh: Internet
Tuy nhiên qua ống kính camera thường thì Marina Rivera lại lộ bắp tay khá to và nhiều nếp nhăn trên mặt do tuổi tác. Ảnh: Internet

Theo đó, phần bắp tay của nữ diễn viên Marian Rivera khá to và thô, không được săn chắc và thon gọn như những bức ảnh đã được chỉnh sửa lung linh trên bìa tạp chí. Ngoài ra, netizen cũng soi được trên gương mặt của mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng đã xuất hiện khá nhiều nếp nhăn do tuổi tác. 

Dẫu vậy, khó có thể phủ nhận được rằng Marian Rivera vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cũng như thần thái đỉnh cao ở tuổi 37 bất chấp việc bị soi ra một vài chi tiết không hoàn hảo. 

Marian Rivera (12/8/1984) được biết đến là một trong những nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Philippines, có thể đảm nhiệm ở nhiều vị trí như diễn viên, người mẫu, vũ công, ca sĩ.

Nhờ sở hữu diện mạo lai Tây cùng sắc vóc nuột mà, nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân đã khiến Marian Rivera nhanh chóng thành công trên con đường sự nghiệp. 

Được xem là 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines', Marian Rivera từng được FHM, Maxim bầu chọn là 'nữ thần' của làng giải trí nước này (2013- 2016).

Cô được xem là kiểu mẫu của người phụ nữ hiện đại - xinh đẹp - mạnh mẽ - thông minh. 

Marian Rivera được xem là kiểu mẫu của người phụ nữ hiện đại - xinh đẹp - mạnh mẽ - thông minh. Ảnh: Internet
Marian Rivera được xem là kiểu mẫu của người phụ nữ hiện đại - xinh đẹp - mạnh mẽ - thông minh. Ảnh: Internet

Marian Rivera từng tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Đại học De La Salle University Dasmariñas tuy nhiên, sau này cô quyết định lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật.

Trong suốt 17 năm dấn thân làng giải trí, dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Marian Rivera vẫn thách thức thời gian. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng hoàn hảo và những đứa con xinh xắn. 

Gia đình viên mãn và ‘quyền lực’

Marian Rivera kết hôn với nam tài tử đình đám Dingdong Dantes vào năm 2014 và cả hai có với nhau 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu là Zia và Ziggy. 

Bản thân vốn là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn nên khi Marian Rivera kết hôn cùng nam tài tử Dingdong Dantes - một trong những nam tài tử hoàn hảo 'hiếm có khó tìm' thì cuộc hôn nhân của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Ông xã của Marian Rivera - Dingdong Dantes từng lọt vào danh sách '25 người đàn ông quyến rũ nhất năm', đáng nói anh chỉ xếp sau David Beckham và Michael Gurfi.

Nhiều người cho rằng Marian Rivera và Dingdong Dantes như sinh ra đã là 'để cho nhau' khi đôi trai tài gái sắc chính thức về chung nhà sau 6 năm hẹn hò. 

Hôn lễ của cặp đôi đình đám này được tổ chức vô cùng hoành tráng tại nhà thờ Immaculate Conception và được truyền thông ca tụng là 'hôn lễ hoàng gia' khi có sự góp mặt của nhiều quan chức cấp cao, trong đó đáng chú ý nhất là Tổng thống Philippines.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Philippines. Ảnh: Internet
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Philippines. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, hai nhóc tỳ của gia đình Dingdong Dantes - Marian Rivera ngay từ khi còn nhỏ cũng được dự báo sẽ là những 'minh tinh nổi tiếng'. Nhờ được thừa hưởng nhan sắc của cả hai diễn viên đình đám nhất nhì màn ảnh Philippines mà Zia và Ziggy khi vừa lọt lòng đã được dự báo sẽ là những minh tinh nổi tiếng không kém gì bố mẹ mình. 

Hai tiểu bảo bối của gia đình Marian Rivera. Ảnh: Internet
Hai tiểu bảo bối của gia đình Marian Rivera. Ảnh: Internet

Ái nữ đầu lòng của Marian Rivera có tên là Zia sở hữu nhiều nét đáng yêu và lanh lợi như thiên thần nên ngay khi vừa chào đời bé đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và được ưu ái gọi là 'em bé hoàng gia của showbiz Philippines', từng nhận được 4 hợp đồng quảng cáo với mức catse cao ngất ngưởng.

Nhiêu đó cũng đủ thấy gia đình nhỏ của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' hoàn hảo và 'quyền lực' đến cỡ nào. 

Sau khi lui về hậu trường sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ thì thời điểm hiện tại, Marian Rivera hiện chỉ tập trung cho gia đình, thỉnh thoảng tham gia quảng cáo, sự kiện, show truyền hình và vẫn chưa có ý định tái xuất trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của người qua đường

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của người qua đường.