Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của người qua đường

Thứ sáu, 09/12/2022, 14:13 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của người qua đường.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước loạt ảnh của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera dưới ống kính của người qua đường. Có thể thấy bà mẹ hai con này để tóc xoăn cực Tây và trang điểm làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' vẫn đẹp qua ảnh chưa chỉnh sửa. Ảnh internet
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' vẫn đẹp qua ảnh chưa chỉnh sửa. Ảnh internet

Dù ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhưng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khiến nhiều dân mạng bất ngờ vì nhan sắc cuốn hút của mình. Làn da của cô không có dấu hiệu của sự lão hóa nhờ lớp make-up tốt. Nụ cười rạng ngời và thần thái đỉnh cao.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cười rạng rỡ bên fan. Ảnh internet
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cười rạng rỡ bên fan. Ảnh internet

Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười tỏa sáng. Ảnh internet
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười tỏa sáng. Ảnh internet

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ.

Gần đây, Marian Rivera vướng tin đồn mang thai lần ba khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Thân hình đầy đặn và đặc biệt là “vòng hai” lớn hơn thường lệ khi diện một chiếc váy rộng biến Marian trở thành một “Bà bầu”. Trước nghi vấn của người hâm mộ, nữ diễn viên 8x chưa lên tiếng bình luận.

Gia đình hạnh phúc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'. Ảnh internet

Bên cạnh nhan sắc, sự nghiệp, hôn nhân hạnh phúc của Marian Rivera cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, Dingdong Dantes - chồng Marian Rivera là diễn viên, nhà sản xuất phim... Anh đóng Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines, Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ điệu hoang dã, Trái tim mùa thu bản Philippines, Thiên đường vắng em (remake Nấc thang lên thiên đường của Hàn Quốc), Hai người vợ, Người tình bí ẩn...

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của người qua đường - Ảnh 1

Anh cùng Marian Rivera kết hôn với nhau năm 2014. Cả hai có chung với 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ. Đặc biệt, con của cô nàng dù còn bé nhưng sở hữu lượng người theo dõi khủng bởi nhan sắc đáng yêu kế thừa của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Dù được ca tụng như 'nữ thần' của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường bóc trần khuyết điểm này!

Được xem là mỹ nhân đẹp nhất của Philippines nhưng Marian Rivera vẫn bị camera thường lật tẩy khuyết điểm trên cơ thể, liệu có khác xa với những bức ảnh lung linh trên tạp chí?