Tin mới

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi

Thứ hai, 03/05/2021, 15:30 (GMT+7)

Sắc hồng đang thống trị tủ đồ mùa hè năm nay, tuy nhiên để lên đồ với gam màu lại không phải điều dễ dàng. Nếu không khéo nàng dễ bị “cưa sừng làm nghé” đấy!

Khi nhắc tới đồ màu hồng, chắc hẳn nhiều nàng sẽ lắc đầu "né" xa vì vị sợ mang tiếng “sến”. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những items mang gam màu này lại đang trở nên thịnh hành và xuất hiện với tần suất dày đặc trên Instagram của hội gái đẹp xứ Hàn. 

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 1

Hồng phớt kết hợp cùng xanh denim nhạt là một cặp bài trùng hoàn hảo. Bản phối này cực kì tôn da người mặc, mang đến diện mạo trẻ trung, tươi sáng. Chưa dừng lại ở đó combo này còn ghi điểm ở sự ngọt ngào, hút mắt và hoàn toàn không bị sến. Đôi giày búp bê tối giản, mang gam màu trung tính là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại outfit đỏm dáng.

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 2

Áo hồng phớt khi kết hợp với những items nhuộm sắc trắng như chân váy suông, sneaker trắng, túi tote và mũ bucket sẽ cho bạn tổng thể hài hòa, trang nhã. Đây là công thức mix match luôn đẹp, chị em cần nên lưu tâm nếu muốn chinh phục màu hồng “khó nhằn”.

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 3

Màu hồng nay đã lấn sang để tô thêm vẻ điệu đà cho những chiếc blouse rồi đấy. Hãy mix những thiết kế này với quần jean xanh, chắc chắn sẽ cực kì điệu đà và khiến bao anh say đắm cho mà xem.

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 4

Combo sơ mi oversize mix cùng chân váy trắng là “chân ái” dành cho những cô nàng công sở. 

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 5

Diện váy hồng là cách nhanh nhất để chị em hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính. Nếu ưu tiên thiết kế dáng dài, cổ vuông, tay bồng như cô nàng này, vẻ ngoài của bạn còn toát lên sự thanh lịch. Tùy vào nước da của mình, nàng có thể điều chỉnh sắc độ đậm nhạt cho phù hợp hơn nhé.

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 6

Nếu muốn kết hợp với quần âu suông thì sơ mi hồng là bản phối “hoàn hảo” hơn bao giờ hết.

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 7

Nếu không muốn quá đau đầu để tìm ra những bản phối hoàn hảo thì nàng cứ chọn combo full hồng mà diện nhé. Outfit này chắc chắn sẽ không sến, giúp người diện có được vẻ sang chảnh tựa tiểu thư. Tuy nhiên nàng cũng nên chú ý về sắc độ đậm nhạt của hai phần trên dưới cũng như lựa chọn giày dép tông sáng như quý cô trong hình nhé! 

Đu trend diện đồ 'màu hồng' vừa không bị sến còn trẻ ra chục tuổi - Ảnh 8

Váy sơ mi vẫn luôn giữ được độ hot vào 4 mùa, đặc biệt là mùa hè. Bạn đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu hồng pastel siêu ngọt ngào này nhé, siêu hack dáng và tôn da đấy.  Kiểu giày hợp lý nhất để mix với mẫu váy này chính là sneaker trắng.

Ảnh: Instagram

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news