Tin mới

Lan Ngọc là nghệ sĩ Việt đầu tiên lọt top 5 ngôi sao có tầm ảnh hưởng về thời trang

Thứ ba, 27/04/2021, 17:46 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ Việt đầu tiên lọt top 5 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất "Paris Fashion Week Womenswear Fall-Winter 2021- 2022".

Jennie, G-Dragon, Kylie Jenner, Kendall Jenner,... đều là những ngôi sao đình đám có tầm ảnh hưởng của làng thời trang quốc tế. Mỗi khi xuất hiện trong những bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế hàng đầu đều được netizen săn đón nhiệt tình. Họ thường xuyên nằm trong các bảng xếp hạ những gương mặt ăn khách của các thương hiệu. Và mới đây Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong hạng mục ảnh hưởng giá trị truyền thông mùa này.

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt đầu tiên trong top 5 nghệ sĩ có giá trị truyền thông cao cho thương hiệu. (Ảnh: Twitter)
Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt đầu tiên trong top 5 nghệ sĩ có giá trị truyền thông cao cho thương hiệu. (Ảnh: Twitter)
Jennie đứng top 1 bảng xếp hạng lần này. (Ảnh: Twitter)
Jennie đứng top 1 bảng xếp hạng lần này. (Ảnh: Twitter)

Theo thống kê của Launchmetrics về giá trị ảnh hưởng truyền thông của những ngôi sao nổi tiếng cho tuần lễ thời trang Paris Fashion Week Womenswear Fall-Winter 2021- 2022, có 4 gương mặt Châu Á lọt vào hạng mục Top voice celebrity gồm: Jennie, Jisoo, G-Dragon và Ninh Dương Lan Ngọc.

G-Dragon mang về nguồn thu lớn cho Chanel. (Ảnh: Twitter)
G-Dragon mang về nguồn thu lớn cho Chanel. (Ảnh: Twitter)

Launchmetrics là công ty cung cấp công nghệ, phân tích dữ liệu và sự kết nối tới các influencer (những người có sức ảnh hưởng) hàng đầu để có thể thúc đẩy sự ra mắt sản phẩm của nhãn hàng và xây dựng chiến lược, độ nhận diện cao cũng như sự phát triển lâu dài cho thương hiệu.

Jisoo cũng thu về lợi nhuận khủng cho Dior. (Ảnh: Twitter)
Jisoo cũng thu về lợi nhuận khủng cho Dior. (Ảnh: Twitter)

Trong bảng xếp hạng này, Jennie đứng đầu hạng mục Voice Celebrity và Influencers & Celeb khi thu về hơn 4 triệu đô cho Chanel, đây là con số khủng và cực đáng nể. Cô còn quảng bá chung nhãn hàng với "tình tin đồn" G-Dragon xếp thứ 4 trong hạng mục.

Xếp thứ 2 là Jisoo khi hạng mang về 1,41 triệu đô cho Dior, trong khi đó Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên bất ngờ nhất khi là gương mặt đại diện của Việt Nam mang về 927 nghìn đô góp phần vào thương hiệu LV mùa này.

Lan Ngọc gây bất ngờ khi chỉ mới tham gia chiến dịch quảng bá. (Ảnh: FBNV)
Lan Ngọc gây bất ngờ khi chỉ mới tham gia chiến dịch quảng bá. (Ảnh: FBNV)

Được biết "ngọc nữ màn ảnh" là một nhân vật có sức ảnh hưởng ở Việt Nam, tuy nhiên ít ai ngờ rằng cô nàng sẽ có ảnh hưởng truyền thông lớn trong chiến dịch quảng bá thương hiệu này.

So sánh về lượng người theo dõi cũng như tương tác thì Ninh Dương Lan Ngọc không bằng các sao K-pop. Tuy nhiên, mang về lợi nhuận cho thương hiệu thì diễn viên Gái già lắm chiêu không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nào, với gương mặt điện ảnh và body chuẩn không càn chỉnh Lan Ngọc mang đến nhiều tài nguyên khi khoe sắc bên những bộ sưu tập mới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news