Tin mới

‘Trẻ trâu’ đến tận nhà Độ Mixi để 'giải tỏa nỗi buồn' cho vui khiến 'Bộ tộc' ngao ngán

Thứ năm, 29/04/2021, 15:24 (GMT+7)

Độ Mixi mới đây đã lên streamer để nói về việc xuất hiện các đối tượng đã đến tận cửa nhà Độ Mixi và tiểu bậy.

Độ Mixi là streamer, Youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có thể nói anh chàng là một trong những Streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Anh lập gia đình khá sớm vào năm 2014. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 con trai cực kỳ đáng yêu.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Độ Mixi là cái tên không mấy xa lạ với những người yêu thích game. Độ Mixi từng đứng top 10 giải Pubg thế giới, sáng lập ra đội tuyển Pubg chuyên nghiệp và nằm top 16 chung cuộc Pubg Hồng Kông… Anh tên thật là Phùng Thanh Độ, quê ở Cao Bằng. Với tính cách vui nhôn, lầy lội của mình, mỗi buổi livestream của "tộc trưởng" luôn có lượng khán giả khổng lồ theo dõi.

Không ít lần trên stream của mình, Độ Mixi chia sẻ việc bị anti fan làm phiền, ví dụ như đến gõ cửa, gọi to vào giữa đêm, dọa dẫm. Mới đây nhất, anh cho biết bản thân còn gặp trường hợp khó chịu cuộc sống riêng tư của mình ngày càng bị làm phiền bởi những hành động vô văn hóa. 

Có nhiều nam thanh niên đã đến trước cửa nhà nam streamer để tiểu bậy và tỏ ra thích thú: “Hôm trước có một thằng nó còn livestream sang nhà tôi tiểu bậy cơ các bạn ạ, nó tiểu ở cửa nhà tôi luôn cơ”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù đã suy xét đến trường hợp báo công an nhưng hành động này khó chấm dứt khi chỉ bị phạt cùng lắm vài trăm nghìn đồng: “Hôm sau tôi cũng có gọi điện cho ông anh tôi làm công an thì cũng lên nói chuyện thì ông anh bảo là thực ra là cái mức độ của nó cũng không thể xử lý được cơ, thà nó đập nhà đập cửa, bôi phân vào thì còn đỡ nhưng nó chỉ tiểu thôi thì gọi lên cũng chỉ phạt hành chính được mấy trăm nghìn cũng không giải quyết được vấn đề gì.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Độ Mixi streamer