Tin mới

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali

Thứ năm, 29/04/2021, 11:40 (GMT+7)

Mang nhiều đồ nhưng chắc gì bạn đã dùng đến… hãy thông thái trong việc quyết định “cái gì ở lại… cái nào ra đi” cho kì nghỉ này nhé!

Mang gì khi đi du lịch là nỗi đau đầu của “hiệp hội thích sống ảo”. Bên cạnh việc xác định những món đồ nên đem theo, bạn cũng cần thông thái trong việc nhận diện những items “tủ” để tránh vạ phải một số rắc rối như: hành lý quá tại, không thoải mái vận động, thậm chí lạc quẻ với thời thế… 

Mang nhiều quần jeans

Quần jeans là items bất bại, gắn liền với hình ảnh từ nhà ra phố đến chốn văn phòng. Tuy nhiên việc mang quá nhiều quần jean sẽ không phải là sự lựa chọn khéo léo trong chuyến du lịch, bởi lẽ nó quá nặng nề, thậm chí là nghiêm túc một cách thái quá, chả mấy liên quan đến những cuộc vui chốn biển cả hay núi rừng. 

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 1
NO

“Mang 1,2 cái thì chơi, chứ trên ba cái thì chơi một mình”. Việc mang quá nhiều quần jeans sẽ khiến vali của bạn rơi vào tình trạng quá khổ quá tải, chiếm hết chỗ của những món đồ xinh xắn khác. Bạn nên tạo sự đa dang trong phong cách bằng việc thêm thắt một vài chiếc quần vải thô đũi, quần shorts hay chân váy… vào vali của mình.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 2
YES
YES

Chân váy bút chì

Đi du lịch mà mang theo những set đồ “sặc sụa” mùi công sở như chân váy bút chì, nghe quả thực rất nực cười.  Hơn nữa, đặt vào bối cảnh một chuyến du lịch, nó sẽ khiến bạn vô cùng cứng nhắc, an toàn đến độ khó coi.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 3
NO

Thay vào đó, nàng hãy mang theo những chiếc váy suông, đầm mixi, váy hai dây… để tạo  nên sự phóng khoáng mềm mại, đúng tinh thần “du hí” nhé.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 4
Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 5
YES
YES

Giày cao gót

Đi du lịch, chắc chắn cái thục nữ, dịu dàng sẽ nhường chỗ cho sự tự do và bay nhảy. Chính vì vậy những đôi giày cao ngút ngàn được cho là không thực sự phù hợp. Nó cản trở quá trình vận động đi lại của bạn, khiến chân bị đau thậm chí là chấn thương.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 6
NO

Một sự thay thế hoàn hảo chính là những đôi sandal, neaker màu trung tính, giày bệt thoải mái và dép lê… Tuy nhiên, nếu có một buổi tiệc tối mà bạn cần xây dựng hình ảnh sang trọng, bạn có thể mang giày cao gót, tuy nhiên chỉ dừng lại ở con số 1 là đủ.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 7
YES
YES

Trang sức đắt tiền

Những món trang sức có thiết kế sang trọng, xa xỉ thường không hợp lắm với set trang phục đậm chất phóng khoáng khi đi du lịch. Đi đến những nơi xa lạ, chúng sẽ “làm hại bạn” khiến bạn lọt vào “tầm ngắm” của những kẻ xấu, hay một phút đãng trí mà đánh rơi.

Những món đồ không nên mang khi đi du lịch, bỏ vào chỉ nặng vali - Ảnh 8
NO

Không phải cứ dát đồ hiệu lên là đẹp, đôi khi chỉ cần phụ kiện tối giản, trendy bạn vẫn dễ hoàn thiện những set trang phục xịn đẹp, hút mắt.

YES
YES

Ảnh: Instagram

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news