Tin mới

Ân ái với bạn gái nhí, nam thanh niên lĩnh án

Thứ năm, 07/05/2015, 14:57 (GMT+7)

Sau khi đi chơi cùng đám bạn Vỹ đưa người yêu nhí vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về.

Sau khi đi chơi cùng đám bạn Vỹ đưa người yêu nhí vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về. 

Theo cáo trạng, năm 2012, Vỹ từ quê Hà Tĩnh vào TP.HCM làm ở tiệm cửa sắt của anh rể tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Tại đây, Vỹ quen biết với em T. nhà cạnh bên. Đến tháng 8-2013, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau rồi thường đi chơi chung.

Bị cáo đang được dẫn giải đến phiên tòa.

Tối ngày 25-11-2013, Vỹ nhận được điện thoại của em T. rủ đi sinh nhật bạn tại một quán karaoke gần nhà. Vỹ đến trường đón T. rồi cùng nhóm bạn người yêu đi đến quán. Sau một lúc ăn uống, T. rủ Vỹ cùng đi vệ sinh. Trong nhà vệ sinh nữ của quán, Vỹ và em T. ôm hôn nhau và sờ soạng chỗ kín. Lúc này nhóm bạn đi cùng đứng ngoài gọi nên cả hai đành dừng lại đi ra chung cuộc vui. Được một lát, Vỹ chở T. về nhà.

Đến giữa tháng 4-2014, Vỹ và T. cùng chở nhau đến Trung tâm Văn hoá quận 12 chơi. Cả hai lại vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về. Khi biết mình có thai, T. kêu Vỹ đi mua thuốc phá thai nhưng Vỹ không đi mua mà nói là không có thuốc.

Đến ngày 1-6-2014, T. xin ba mẹ đến UBND xã phát quà cho thiếu nhi. Nhưng thực chất là T. cùng Vỹ mua vé tàu về quê. Gia đình phát hiện T. nói dối và vào phòng ngủ thấy hai lá thư con gái để lại. Ngay sau đó, gia đình lên trình báo với công an vụ việc T. đi cùng với Vỹ. Cha của Vỹ biết việc đưa T. về nhà. Mười ngày sau, gia đình T. tố cáo công an về việc Vỹ dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên và T. đã có thai. Gia đình đã đưa T. đến bệnh viện phá thai...

Sau khi Vỹ bị bắt, em T. và cha đã làm đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường.

Ngày 7-5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Đào Văn Vỹ ba năm sáu tháng tù về hai tội giao cấu với trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news