Tin mới

Đùa với tử thần, 4 học sinh "làm xiếc" điêu luyện trên quốc lộ

Thứ năm, 24/04/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bốn nam học sinh này liên tục "trình diễn" những pha dàn hàng, vượt xe, phóng nhanh trên quốc lộ với tốc độ cao

 

(Tinmoi.vn) Bốn nam học sinh này liên tục "trình diễn" những pha dàn hàng, vượt xe, phóng nhanh trên quốc lộ với tốc độ cao.

Theo tin tức, clip này được ghi nhận vào trưa ngày 18/4 tại Quốc lộ 1A . Chiếc xe máy chở 2, trong đó người ngồi sau không mang mũ bảo hiểm chạy với tốc độ khá cao trên đường Hà Huy Tập (phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An). Người ngồi sau xe máy chìa tay ra, hai học sinh đi xe đạp nắm lấy và bắt đầu cuộc hành trình “làm xiếc” trên đường. Được kéo, 2 học sinh đi xe đạp gác hẳn chân lên khung xe và điều khiển xe bằng một tay. “Liên minh” xe đạp - máy này chạy nghênh ngang trên đường với tốc độ khá cao.

Xem clip đùa với tử thần, 4 học sinh "làm xiếc" trên quốc lộ

 

Những hành động của 4 học sinh này khiến không ít người phải lo ngại.

Một độc giả chia sẻ: "Thật nguy hiểm quá, trên quốc lộ như vậy mà các em dàn hàng 3 rồi lại lôi kéo nhau trên đường lạng lách nữa. Mình thiết nghĩ nhà trường nên tăng cường giáo dục ý thức tham gia giao thông cho các em thật mạnh, ai vi phạm thì phạt nghiêm để lần sau các em rút kinh nghiệm".

"Cứ phóng như này bảo sao Tai nạn giao thông liên tục xảy ra. Việc làm này của các em không những gây nguy hiểm cho chính bản thân các em mà còn cho cả những người lưu thông trên đường".

"Tôi thấy bây giờ học sinh ở đâu cũng vậy, cứ ra khỏi trường là phóng nhanh vượt ẩu. Nhiều khi đi đường nhìn các cháu đi mà tôi cũng sợ, đã đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lại còn phóng nhanh nữa. Hi vọng các phụ huynh thường xuyên nhắc nhở các cháu vì chính sự an toàn của con em mình" là chia sẻ chân thành của độc giả Tâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news