Tin mới

Cộng đồng mạng phát sốt với clip Tóc Tiên, Bằng Kiều bị "ngã gục" ở xứ người

Thứ tư, 16/04/2014, 17:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh nhí nhảnh của nữ ca sĩ Tóc Tiên, Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh với tựa đề vui nhộn "Gục ngã ở Marseilles" đang thu hút cư dân mạng.

 

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh nhí nhảnh của nữ Ca sĩ Tóc Tiên, Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh với tựa đề vui nhộn "Gục ngã ở Marseilles" đang thu hút cư dân mạng.

 

Xem clip Tóc Tiên, Bằng Kiều bị "ngã gục" ở xứ người

Clip được ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. Tuy clip chưa đến 1 phút nhưng với những động tác nhí nhảnh, vui nhộn, clip đã đem lại sự thích thú cho người xem. 

Theo tin tức được biết, clip được quay lại ở Marseilles với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng như Tóc Tiên, Bằng Kiều. 

Tóc Tiên, Bằng Kiều bị ngã gục ở xứ người

Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên, Bằng Kiều bị ngã gục ở xứ người

Bằng Kiều

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhận được nhiều lượt like và bình luận từ phía bạn bè và fan hâm mộ.

Một thành viên chia sẻ: Chị Tóc Tiên và anh Bằng Kiều đáng yêu quá. Cái này được gọi là Tóc Tiên gục ngã trước vẻ đẹp của Marseilles.

"Ôi chết với anh Bằng Kiều mất thôi. Anh ấy thật đáng yêu. Xem xong clip mà buồn cười lăn lộn trước sự đáng yêu của các anh chị" là ý kiến của một fan. 

"Lâu lâu chị Tiên làm 1 clip post lên facebook thấy vui nhỉ, nhiều lúc đang buồn mà xem clip của chị em cười như điên luôn, không thấy buồn nữa".

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip