Tin mới

Đứng cạnh Đoàn Văn Hậu, vẻ đẹp trai của ông bố Doãn Hải My gây chú ý

Thứ tư, 25/11/2020, 14:06 (GMT+7)

Sau khi dính nghi vấn hẹn hò trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, mới đây các "thám tử mạng" lại tìm thấy tấm ảnh Đoàn Văn Hậu chụp cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng.

Được biết, bức ảnh được ông bố Hải My đăng tải hôm 19/4, đúng dịp sinh nhật chàng cầu thủ.

"Chúc mừng sinh nhật ông cháu nhá!"bố của Hải My viết khá thân thiết.

Phía dưới bức ảnh, Đoàn Văn Hậu đã vào cảm ơn bố của bạn gái tin đồn: "Cháu cảm ơn chú ạ". Đặc biệt, có người còn đùa "Cậu này mà làm con rể thì nhất" và bố của người đẹp đã không ngại thả tim cho bình luận này.

Được biết, Hải My cũng từng cho biết cô nàng và chàng cầu thủ gốc Thái Bình quen nhau qua gia đình.

Đáng chú ý, nhiều người còn để ý đến nhan sắc của thân phụ Hải My khi một dân mạng bình luận vui: 'Ông tây nào đứng cạnh Văn Hậu'.

Bên cạnh việc đẩy thuyền cho Văn Hậu làm con rể nhà họ Doãn, vẻ đẹp trai của người bố Hải My cũng khiến nhiều người quan tâm.

Nhìn thoáng qua bố Doãn Hải My trông như Johnny Trí Nguyễn.

Doãn Hải My - bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu là một trong những gương mặt được kỳ vọng đăng quang tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với bạn gái Đoàn Văn Hậu khi cô chỉ dừng chân ở top 10.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Bạn gái tin đồn Văn Hậu 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Chân sút gốc Thái Bình "dính như sam" với người đẹp họ Doãn ở đêm chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news