Tin mới

Đứng cạnh Hari Won, Trấn Thành vẫn không thể 'kìm lòng' trước mỹ nhân nóng bỏng này

Thứ sáu, 02/08/2019, 17:44 (GMT+7)

Trước vẻ ngoài tươi trẻ của Trương Quỳnh Anh, Trấn Thành lập tức phải mở lời khen ngợi “Sao ngày càng đẹp vậy em? dù bà xã Hari Won đứng ngay cạnh mình.

Trấn Thành - Hari Won đã về chung một nhà tính đến nay đã gần 3 năm, từ một cặp đôi gặp không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả bởi sự chân thành, hài hước. Thậm chí, không ít lần cặp đôi đình đám này không ngại 'bóc phốt' thói hư tật xấu của nhau trên mạng xã hội.

Không thể phủ nhận, sau khi kết hôn, tên tuổi của Trấn Thành, Hari Won lại vươn lên một tầm cao mới. Cả hai xuất hiện với vai trò MC, giám khảo, khách mời ở hàng loạt chương trình truyền hình, sự kiện lớn nhỏ.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong chương trình Giọng ca bí ẩn.

Mới đây nhất, vợ chồng cặp đôi đình đám showbiz cùng xuất hiện trong chương trình Giọng ca bí ẩn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trong tuần này, khách mời của Giọng ca bí ẩn gồm: Trương Quỳnh Anh, Xuân Nghị, Hữu Tín, MiDu và Phát La. Đứng kế 4 khách mời nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn nổi bật trong mắt khán giả và liên tục được Trấn Thành hỏi “Sao ngày càng đẹp vậy em?".

Trước vẻ ngoài tươi trẻ của Trường Quỳnh Anh, Trấn Thành lập tức mở lời khen ngợi.

Ngay lập tức, Trương Quỳnh Anh chia sẻ “bí quyết” xinh đẹp hơn của mình là do độc thân. Sau nhiều sóng gió, nữ ca sĩ giành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân mình hơn và đặc biệt nhắn nhủ “phụ nữ luôn quyến rũ hơn khi độc thân”. Ngay lập tức, Hari Won hỏi Trấn Thành “Vậy là em hết quyến rũ rồi phải không anh?”. Và câu trả lời của Trấn Thành như “nhát dao” đối với vợ mình rằng: "Em ngày càng ủ rũ".

 

Không chỉ làm ông mai cho Anh Đức, tuần này Trấn Thành tiếp tục mai mối cho cô nàng Trương Quỳnh Anh khi nhận ra đàn em mình vẫn còn lẻ bóng. Với sự xuất hiện của Xuân Nghị, Hữu Tín và Phát La, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh tuyên bố “sau khi thấy 3 anh bước ra thì em quyết định cô đơn đến già”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won