Tin mới

Được Phật Tổ nâng đỡ: 3 con giáp này biến hung thành cát, khởi sắc về tài vận 

Thứ hai, 06/03/2023, 11:45 (GMT+7)

Dưới sự nâng đỡ của Phật Tổ, 3 con giáp này biến hung thành cát, gặp được vô vàn điều may mắn, nhờ thế mà công danh và sự nghiệp cũng thêm phần thuận lợi. 

Theo dự báo Tử vi 12 con giáp, trong nửa cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp khi được Phật Tổ nâng đỡ và cát tinh chiếu mệnh.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, những con giáp tuổi Dậu sẽ có sự nghiệp tốt đẹp, bản mệnh những con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nhất định trong nửa cuối tháng 2 âm lịch.

Con giáp này cũng dễ dàng đón nhận cơ hội thăng tiến nhờ năng lực sáng tạo trong công việc, được cấp trên đánh giá tốt và có thể có nhiều cơ hội để lên chức.

Tuổi Dậu sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc về tài vận. Ảnh: Internet
Tuổi Dậu sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc về tài vận. Ảnh: Internet

Cũng chính nhờ đó mà con giáp này sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc về tài vận, có thể mở rộng hướng trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ có nhiều tiến triển theo hướng tốt đẹp, khi những người có gia đình sẽ có những ngày hạnh phúc và những người độc thân cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn bè, tìm được chân ái của mình.

Tuổi Tý

Theo tử vi dự báo, nửa cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý làm việc gì cũng hanh thông. Đây là thời điểm mà con giáp tuổi Tý cũng nên chú ý khi bản mệnh đối mặt với tiểu nhân hãm hại.

Con giáp này cần bình tĩnh, giữ đầu óc tỉnh táo và tránh bị lừa gạt, đặc biệt trong chuyện làm ăn kinh doanh.

Con giáp tuổi Tý sẽ đổi vận trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Tý sẽ đổi vận trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Nếu như có cơ hội đi công tác thì bản mệnh con giáp này nên xem xét và đồng ý vì đây là cơ hội giúp con giáp này có thể thăng quan tiến chức.

Nhờ được sự che chở của Phật Tổ mà con giáp này có thể đón tài lộc đầy nhà, chuyện làm ăn cũng vì thế mà thuận lợi hơn.

Đường tình duyên của tuổi Tý cũng có nhiều thay đổi. Đối với con giáp đã có gia đình sẽ chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn trong khi những người độc thân có thể tìm thấy nhiều nhân duyên tốt. Trong các chuyến công tác, du lịch, bản mệnh con giáp này cũng có thể tìm thấy một nửa phù hợp với mình hơn.

Tuổi Thìn

Trong nửa cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn, công việc của con giáp này cũng sẽ diễn ra suôn sẻ và làm gì cũng thuận lợi hơn.

Tuổi Thìn sẽ thăng hoa sự nghiệp trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Tuổi Thìn sẽ thăng hoa sự nghiệp trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Bản mệnh con giáp này sẽ đón nhận cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng, sự nghiệp của tuổi Thìn có nhiều bước tiến quan trọng, dễ dàng gặt hái được thành tựu nhất định, nhưng con giáp cũng không nên quá ngạo mạn, tự cao để tránh rước thêm rắc rối vào mình.

Tiền tài của những con giáp tuổi Thìn cũng có dấu hiệu thăng hoa, thu nhập hứa hẹn cao hơn so với giai đoạn trước.

Tình cảm gia đình của người tuổi Thìn trong giai đoạn này tương đối tốt đẹp, bản mệnh này có thể cùng người thân đi du lịch và tận hưởng cuộc sống giàu sang, êm ấm của mình.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news