Tin mới

Dược sĩ Tiến hé lộ lý do Lê Thu Trang giành ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023

Thứ hai, 16/10/2023, 11:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dược sĩ Tiến về tân Quán quân The New Mentor 2023 khiến nhiều người chú ý.

Tối 15/10, Chung kết The New Mentor 2023 đã diễn ra tại Tp.HCM Hồ Chí Minh với màn tranh tài của Top 9 gương mặt xuất sắc nhất bước vào Chung kết.

Trải qua các phần thi hấp dẫn, người mẫu Lê Thu Trang team Lan Khuê đã chính thức trở thành Quán quân The New Mentor mùa đầu tiên, đồng Á quân 1 thuộc về 2 người mẫu Mai Ngô team Thanh Hằng và Nguyễn Đình Như Vân team Hồ Ngọc Hà, Á quân 2 và 3 của The New Mentor 2023 lần lượt gọi tên Đỗ Thị Hương Giang và Vũ Thuý Quỳnh (team Hương Giang).

Thí sinh Lê Thu Trang - team Lan Khuê giành giải Quán quân The New Mentor. Ảnh: NSX
Thí sinh Lê Thu Trang - team Lan Khuê giành giải Quán quân The New Mentor. Ảnh: NSX

Ban giám khảo trong đêm chung kết gồm: Host Dược sĩ Tiến, Siêu mẫu Lukkade Metinee, Nhà thiết kế Moo Asava, Han Jeajin - Chief Representative SM Entertainment Vietnam, Giám đốc Sáng tạo Alex Fox, Giám đốc thời trang Kye Nguyễn và ông Lê Xuân Trường - Marketing Director Mobile Experiences Samsung Vietnam.

Ngoài ra, cuộc thi còn tìm kiếm ra được các giải thưởng phụ dành cho các người mẫu: Best Catwalk thuộc về Kim Phương team Thanh Hằng; Best Photo Shooting thuộc về Ngọc Ánh team Thanh Hằng; Best Video Shooting thuộc về Trà My team Hương Giang; Best Orator thuộc về Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà; Favorite Model (Người mẫu được yêu thích nhất được bình chọn bởi top 24) thuộc về Pông Chuẩn team Lan Khuê.

Mai Ngô và Như Vân đồng Á quân 1. Ảnh: NSX
Mai Ngô và Như Vân đồng Á quân 1. Ảnh: NSX

Dẫu vậy, kết quả chung cuộc vẫn khiến CDM không khỏi tranh cãi, vì trong 9 tập phát sóng, Lan Khuê cùng các thành viên (trong đó có Lê Thu Trang) chưa từng có chiến thắng nào ở các thử thách.

Lí giải về chiến thắng của Lê Thu Trang, Dược sĩ Tiến -đại diện BGK, NSX của chương trinh nói rằng, kết quả chung cuộc chỉ dựa vào các phần thi ở chung kết, không đánh giá quá trình dự thi trong 9 tập trước đó.

Dược sĩ Tiến hé lộ lý do Lê Thu Trang giành ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023 - Ảnh 1
 
Dược sĩ Tiến hé lộ lý do Lê Thu Trang giành ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023 - Ảnh 2
 
Nhan sắc, thần thái của Lê Thu Trang. Ảnh: FBNV
Nhan sắc, thần thái của Lê Thu Trang. Ảnh: FBNV

Theo đó, Dược sĩ Tiến cho hay, anh không phủ nhận chiến thắng của người đẹp này cũng có một phần may mắn và biết tận dụng cơ hội để toả sáng trong chung kết.

Dược sĩ Tiến nói thêm ở phần thi thuyết trình về địa danh quê mình, Lê Thu Trang là người giải thích tương đối rõ ràng, rành mạch hơn Như Vân và Mai Ngô. Về phần trình diễn, cả 3 đều có sự đồng đều, không chênh lệch nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news