Tin mới

Á hậu Mai Ngô gặp vấn đề sức khỏe, phải xin tạm dừng công việc

Thứ sáu, 18/08/2023, 21:10 (GMT+7)

Thông tin Mai Ngô gặp vấn đề về sức khỏe và xin tạm dừng công việc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Cách đây ít giờ, Á hậu Mai Ngô bất ngờ thông báo gặp vấn đề sức khỏe, mọi công việc cô xin phép để ngày mai xử lý. Cụ thể, chân dài 9X viết: "Xin lỗi mọi người cho em Mai xin off lịch hôm nay vì sức khỏe. Ngày mai em sẽ trở lại bình thường".

Bài đăng của Mai Ngô gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Mai Ngô gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Việc Mai Ngô gặp sự cố sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Dưới phần bình luận, nhiều fan liên tục hỏi han và chúc chân dài mau khỏe để quay lại với công việc. Để người hâm mộ không phải lo lắng, Mai Ngô viết: "Em đi quay bị sốt á, giờ em hạ rồi nhưng nghỉ ngày hôm nay chắc mai sẽ lại ổn thôi".

Mai Ngô bị sốt nên phải tạm dừng công việc. Ảnh FB Mai Ngô
Mai Ngô bị sốt nên phải tạm dừng công việc. Ảnh FB Mai Ngô

Trước đó, thông tin Mai Ngô tham gia chương trình The New Mentor và về team của HLV Thanh Hằng khiến nhiều người tò mò. Nói về lý do tham gia chương trình, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 cho biết: "Tôi đến với The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 với tư cách là một người tham gia để được học hỏi từ các vị Super Mentors. Mục tiêu của tôi trong chương trình lần này sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentors - Là những người đứng đầu trong làng giải trí Việt.

The New Mentor là chương trình đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều vì nhiều lý do. Nhưng không thể nào ngăn được đam mê trong lòng mình nên sau quãng thời gian đắn đo suy nghĩ, Mai quyết định có mặt tại chương trình năm nay.

Vẫn là Mai Ngô, vẫn là một tinh thần chiến hết mình và luôn hướng về phía trước. Mai biết rằng, cái quan trọng nhất khi mình tham gia một chương trình đó là tinh thần quyết tâm và sự cố gắng. Và Mai đã sẵn sàng đến với The New Mentor".

Người đẹp chọn về team Thanh Hằng. Ảnh FB Mai Ngô
Người đẹp chọn về team Thanh Hằng. Ảnh FB Mai Ngô

Trước đó, Mai Ngô xác nhận thông tin đã nâng ngực. Nói về lý do Phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài sinh năm 1995 cho biết, cô muốn có ngoại hình trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, một lý do khác khiến Mai Ngô quyết định "dao kéo" vì trong quá khứ từng bị một số khán giả và người trong nghề body shaming với những từ ngữ như "đô con", "đen",...

Hiện tại, Mai Ngô rất hài lòng về diện mạo mới của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thấy ngoại hình bản thân cân đối, thon gọn hơn. Nhờ đó, Mai Ngô rất tự tin. Cô cũng mong khán giả sẽ ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Mai Ngô được khen gợi cảm hơn sau khi nâng ngực. Ảnh FB Mai Ngô
Mai Ngô được khen gợi cảm hơn sau khi nâng ngực. Ảnh FB Mai Ngô

Mai Ngô (tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai) sinh năm 1995 được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Sau đó, Mai Ngô tiếp tục đăng ký tham gia The Face Việt Nam và trở thành học trò cưng của Lan Khuê. Năm 2022, cô tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, và đăng quang ngôi vị Á hậu 4. 

Từ một thí sinh miệt mài góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô bất ngờ trở thành HLV của Miss International Queen Vietnam 2023. Học trò của cô - Nguyễn Hà Dịu Thảo xuất sắc đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Mai Ngô