Tin mới

Mỹ Tâm kể rõ chuyện bị Lê Dương Bảo Lâm 'giật dây chuyền' khi hội ngộ

Chủ nhật, 15/10/2023, 21:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Tâm khiến cho cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu, khán giả không khỏi thích thú trước hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện cùng "đàn chị" Mỹ Tâm. Sau sự kiện, anh còn khiến nhiều người phải "bò lăn ra cười khi tiết lộ chuyện "giật dây chuyền" của nữ nghệ sĩ trong lúc ngồi cạnh. 

Lê Dương Bảo Lâm chụp hình cùng Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm chụp hình cùng Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong giờ nghỉ giải lao thời gian ghi hình trực tiếp Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ cụ thể về những tình huống "dở khóc dở cười" trên. Cụ thể, 1 khán giả đã đặt câu hỏi cho "Họa mi tóc nâu"."Chị Tâm ơi, anh Lâm trả chị sợi dây chuyền chưa ạ?", người này hỏi. 

Đáp lời vị khán giả này, Mỹ Tâm đính chính rằng khán giả đã bị Lê Dương Bảo Lâm lừa.

Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm hài hước đính chính: "Không hề có chuyện sợi dây chuyền nào bị bất cả các bạn ạ. Các bạn bị lừa rồi, sợi dây chuyền đó làm sao mà Lâm có được. Mà các bạn nghĩ sao mà Lâm dám lấy dây chuyền của chị. Nên là không có chuyện đó đâu". 

Những chia sẻ của Mỹ Tâm đã khiến dân tình không nhịn được cười. Trước đó, nam diễn viên hài gốc Đồng Nai từng mếu máo nhận lỗi về tình huống này: "Chị Tâm ơi, em xin lỗi hôm qua coi phim em ngồi kế chị. Lúc chị đang xúc động, em lỡ giật cọng dây chuyền của chị. 

Em không hiểu sao ngồi kế chị câu thoại anh Giang vang trong đầu em, ý Mỹ Tâm đẹp mà còn đeo vàng nữa, cho nên em...Chị có thể cho em mời chị li sinh tố để trả lại cọng dây chuyền cho chị không. Em chỉ hay ăn cắp thôi, chứ em là người tốt".

Hình ảnh được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. Ảnh: FBNV

Với sự lém lỉnh và hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi vô tình cầm nhầm trang sức của Mỹ Tâm khiến CDM không khỏi thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news