Tin mới

Được Thần Phật chiếu cố lại thêm quý nhân phù trợ: 3 con giáp này một bước lên tiên trong tháng Ba tới 

Thứ ba, 28/02/2023, 11:41 (GMT+7)

Được Thần Phật chiếu cố lại thêm quý nhân phù trợ, cát tinh chiếu vận, 3 con giáp này sẽ nhanh chóng gặp nhiều vận may, tài lộc dồi dào, may mắn đủ đường.

Theo Tử vi 12 con giáp, từ tháng 3 trở đi, 3 con giáp này sẽ được cát tinh chiếu vận và được sự nâng đỡ của Thần Phật, tài lộc ngày một thêm dồi dào, may mắn gõ cửa, làm điều gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ tuổi Ngọ trong tháng 3 sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mọi kế hoạch trong sự nghiệp đều tiến triển một cách đều đặn và đúng như dự kiến của bản mệnh.

Theo đó, những mối quan hệ xã hội và xã giao đều khởi sắc, được nhiều người giúp đỡ. Đầu tháng 3, những con giáp này sẽ có cơ hội gặp được quý nhân và được trao cho nhiều cơ hội đáng quý giúp dễ dàng thăng tiến.

Tuổi Ngọ sẽ nhận được sự nâng đỡ của quý nhân trong tháng 3, tài lộc vô cùng dồi dào và may mắn. Ảnh: Internet
Tuổi Ngọ sẽ nhận được sự nâng đỡ của quý nhân trong tháng 3, tài lộc vô cùng dồi dào và may mắn. Ảnh: Internet

Điều mà con giáp tuổi Ngọ cần làm chính là tập trung vào nhiệm vụ và không nên làm việc theo cảm hứng nhất thời bởi chịu ảnh hưởng của Mộc Dục.

Con giáp tuổi Ngọ nhờ có đầu óc nhanh nhạy cùng cách nhìn nhận vấn đề chính xác mà thường lập ra được nhiều kế hoạch kiếm tiền vô cùng khả thi trong tháng 3 dương lịch.

Ngoài ra, những mối quan hệ của bản mệnh với các khách hàng của mình cũng như đối tác sẽ có nhiều khởi sắc. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều đơn hàng hoặc hợp đồng thường xuyên và đều đặn hơn và nhờ đó tài vận cũng đổ về dồi dào.

Những người làm công ăn lương cũng sẽ có được những khoản tiền thưởng nóng do đạt được thành tích cao trong công việc.

Mặc dù mọi việc đang khá thuận lợi nhưng những con giáp tuổi Ngọ vẫn cần cẩn thận khi đứng trước nhiều kế hoạch đầu tư và kinh doanh. Chính sự lơ là và chủ quan có thể khiến con giáp này bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.

Nhờ được đào hoa chiếu mệnh nên đường tình duyên của con giáp này cũng sẽ vô cùng tốt đẹp và thuận lợi.

Tuổi Dần

Trong tháng 3 theo tử vi 12 con giáp, những con giáp tuổi Dần cũng sẽ có mối nhân duyên khởi vượng và các mối quan hệ hài hòa. Đi đâu hay làm gì con giáp này cũng đều nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đặc biệt là nữ mệnh tuổi Dần.

Những con giáp tuổi Dần trong tháng 3 tới sẽ gặp vô vàn may mắn. Ảnh: Internet
Những con giáp tuổi Dần trong tháng 3 tới sẽ gặp vô vàn may mắn. Ảnh: Internet

Công việc làm công ăn lương của con giáp tuổi Dần trong tháng 3 tới sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi. Nếu như có việc gì quan trọng thì bản mệnh có thể tiến hành luôn vì đây là thời điểm có cát tinh che chở và quý nhân giúp đỡ.

Quý nhân của con giáp tuổi Dần có thể là bất kỳ ai do đó bản mệnh này cần đối xử thật khéo léo với những người xung quanh. Nếu như con giáp tuổi Dần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và nắm bắt được nhiều cơ hội thì không lo không có các khoản thưởng nóng.

Do đó, túi tiền của những con giáp tuổi Dần cũng vì thế mà sẽ rủng rỉnh hơn trong thời gian tới, thậm chí sẽ gia tăng gấp bội nếu như con giáp này biết nắm bắt tốt cơ hội của mình.

Tuổi Dậu

Cũng giống như tuổi Ngọ và tuổi Dần, tuổi Dậu cũng là vận mệnh nhận được nhiều ưu ái của Thần Phật trong tháng 3.

Chính nhờ tính cách luôn làm việc chỉn chu nhất mà những con giáp tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều thuận lợi đối với cả người làm kinh doanh và người làm công ăn lương.

Tuổi Dậu sẽ một bước lên tiên, tài lộc và vận mệnh đều may mắn khi sang tháng 3 này. Ảnh: Internet
Tuổi Dậu sẽ một bước lên tiên, tài lộc và vận mệnh đều may mắn khi sang tháng 3 này. Ảnh: Internet

Những con giáp tuổi Dậu có thể sẽ được cấp trên thăng chức nhờ những nỗ lực trong quá khứ mà con giáp này đã thể hiện, thậm chí còn được lãnh đạo ưu ái nhờ năng lực vượt trội của mình.

Đối với chuyện tình duyên của con giáp này cũng khá ổn định và may mắn. Những ai độc thân sẽ sớm tìm được người phụ hợp, những ai đã có gia đình thì sẽ có được cuộc sống ấm êm và hạnh phúc.

Không chỉ được cát tinh chiếu mệnh, tuổi Dậu còn nhận được sự che chở và giúp đỡ của quý nhân nhờ đó mà làm việc gì cũng suôn sẻ và thuận lợi.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news