Tin mới

Được Thần Phật chở che lại thêm cát tinh chiếu cố: 3 con giáp hưởng lộc Trời, công danh viên mãn

Thứ ba, 14/03/2023, 14:55 (GMT+7)

Dưới sự nâng đỡ của Thần Phật và được cát tinh chiếu cố, 3 con giáp này sẽ được hưởng lộc Trời, đường công danh vô cùng viên mãn khi tài lộc ngập tràn. 

Theo Tử vi 12 con giáp, do được Thần Phật chở che và được cát tinh nâng đỡ nên 3 con giáp này sẽ được hưởng lộc Trời, đường công danh cũng vô cùng viên mãn.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, con giáp tuổi Dậu thường nhẹ nhàng, tinh tế và dễ mềm lòng. Bản mệnh con giáp này không phải là người làm việc hấp tấp mà thường làm việc gọn gàng và ngăn nắp, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ được cát tinh chiếu mệnh, tài vận có nhiều khởi sắc. Ảnh: Internet
Tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ được cát tinh chiếu mệnh, tài vận có nhiều khởi sắc. Ảnh: Internet

Những người tuổi Dậu thường thân thiện, thẳng thắn và thành thật với mọi người, không thích vòng vo. Nhờ phẩm chất tuyệt vời này khiến bản mệnh con giáp này được coi trọng và đánh giá cao bởi những người xung quanh.

Cuộc đời của những con giáp tuổi Dậu cũng nhanh chóng được phù hợp và chở che bởi Phật tổ, do đó, bản mệnh cũng có thể sống một cuộc đời viên mãn với tài vận hanh thông và phú quý giàu sang.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp hiền lành, thành thật với mọi người, luôn tích cực nỗ lực và phấn đấu. Bản mệnh này cũng có thể vì gia đình mà đánh đổi tất cả mọi thứ.

Trong cuộc sống, khi làm việc gì tuổi Tuất cũng đều đứng trên góc độ của mọi người để suy nghĩ, cũng không bao giờ chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của bản thân.

Tuổi Tuất nếu tu tâm học đạo Phật thì sẽ có thêm nhiều điều viên mãn. Ảnh: Internet
Tuổi Tuất nếu tu tâm học đạo Phật thì sẽ có thêm nhiều điều viên mãn. Ảnh: Internet

Người tuổi Tuất cũng vô cùng hào phóng và thích làm việc tốt cho người khác, bản mệnh cũng được Thần Phật che chở và phù hộ nên nguồn lực tài chính cũng phát triển và cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, sống trong cảnh giàu sang và phú quý.

Mặc dù gặp khó khăn nhưng tuổi Tuất đều có thể giải quyết và đạt được thành công. Bản mệnh này nếu tu tâm học đạo Phật thì năng lượng tích đức của họ cũng sẽ gia tăng và cuộc sống cũng có thêm nhiều điều viên mãn và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi có tính cách lương thiện, chân thành và tử tế, do đó bản mệnh con giáp này cũng là người hoạt bát và năng động. Con giáp này cũng có tính cách lãnh đạo, thích tranh giành và phấn đấu. Dù vậy, bản mệnh cũng giữ được tính khiêm nhường và sẵn sàng hợp tác cho mọi người.

Tuổi Mùi sẽ có được sự chở che của Thần Phật, có được cuộc đời bình an. Ảnh: Internet
Tuổi Mùi sẽ có được sự chở che của Thần Phật, có được cuộc đời Bình An. Ảnh: Internet

Nhờ những phẩm chất tốt đẹp giúp cho người tuổi Mùi có được sự che chở và phù hộ của Đức Phật, sống một cuộc đời bình an và đầy đủ, hạnh phúc, tránh xa được những tai ương cũng như khó khăn trong cuộc sống.

Đa phần những con giáp này cũng đều tràn đầy năng lượng và sức sống. Dù hoạt động và phát triển ở ngành nghề nào thì bản mệnh cũng sẽ đạt được những thành tích tốt, một bước lên mây, sự nghiệp cũng sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

** Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news