Tin mới

Được Thần Phật nâng đỡ: 3 con giáp này tài lộc dồi dào, ngồi đếm tiền mỏi tay 

Thứ ba, 21/02/2023, 15:59 (GMT+7)

Được Thần Phật nâng đỡ, TOP 3 con giáp này đón nhận tài lộc dồi dào, ngồi không cũng đếm tiền mỏi tay, từ tháng 3 trở đi tài vận phất lên không ngừng. 

Con giáp tuổi Dần

Theo Tử vi, những may mắn ở phương diện tài lộc cũng sẽ đến với những người tuổi Dần trong năm 2023, đặc biệt là những người lựa chọn theo hướng kinh doanh, đầu tư buôn bán.

Theo dự báo, trong năm Quý Mão, tài chính của những con giáp này khá lý tưởng, đây cũng được xem là một năm tương đối thuận lợi với bản mệnh.

Con giáp tuổi Dần là sở hữu tính cách tinh nhanh, dám nghĩ dám làm. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Dần là sở hữu tính cách tinh nhanh, dám nghĩ dám làm. Ảnh: Internet

Vốn được trời phú cho sự tinh nhanh, lại dám nghĩ dám làm, hơn nữa vì đầu óc biết tính toán nên bạn luôn rõ mình nên làm những gì và làm thế nào. Đặc biệt, bạn luôn biết nắm bắt cơ hội nên phù hợp với những người làm ăn, kinh doanh.

Con giáp này sẽ thể hiện rõ sự quyết đoán của mình và không bao giờ băn khoăn hay do dự quá lâu trước nhiều sự lựa chọn. Còn khi đã đưa ra quyết định thì đa số đó đều là quyết định đúng đắn.

Con giáp tuổi Mùi

Trong năm 2023, những con giáp tuổi Mùi sẽ có vận may về tài lộc, nguồn thu nhập cũng trở nên ổn định nhờ được Thần Tài phù trợ.

Trong năm nay, họ sẽ có được những thông tin kinh doanh hữu ích từ những người thân và bạn bè xung quanh.

Những người tuổi Mũi không cần phải phân tích và suy nghĩ cẩn thận, chỉ cần theo quý nhân để đầu tư như mua vàng, mua chứng khoán... để mang lại lợi ích tài chính.

Nhiều tài lộc và may mắn sẽ đến với con giáp tuổi Mùi trong năm 2023. Ảnh: Internet
Nhiều tài lộc và may mắn sẽ đến với con giáp tuổi Mùi trong năm 2023. Ảnh: Internet

Lộc lá sẽ đổ về tay những con giáp tuổi Mùi và nếu mạnh dạn kinh doanh, đầu tư, buôn bán thì tiền tài của những người tuổi Mùi sẽ càng đầy ắp hơn nữa.

Những người cầm tinh con Dê không thường thuộc kiểu 'liều ăn nhiều' mà là người khá kỹ tính.

Nhưng trong công việc lẫn kinh doanh, những người tuổi Mùi cũng có nhược điểm lớn là tác phong kinh doanh tương đối độc đoán và chuyên quyền, không thích tiếp thu ý kiến của người khác và khá bảo thủ.

Do đó, những con giáp này cần sớm khắc phục khuyết điểm này nếu không muốn việc làm ăn đổ bể vì rạn nứt nội bộ hoặc chỉ kiếm tiền được số ít, không thể phát triển lớn mạnh.

Việc bản thân có trở nên giàu có hay không chủ yếu phụ thuộc vào bản thân mình và chỉ cần chúng ta cố gắng tìm kiếm cơ hội để làm giàu, không ngừng nỗ lực thì chắc chắn bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng.

Tuổi Thân năm 2023

Tử vi 12 con giáp năm 2023 cho thấy đây là một năm khá nhiều biến động đối với những con giáp tuổi Thân.

Bản chất tuổi Thân đa phần đều rất thông minh, lém lỉnh, họ chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và đây cũng chính là bí quyết giúp người tuổi này đạt được nhiều bước tiến lớn trong năm nay.

Trong năm mới Quý Mão 2023, con giáp tuổi Thân có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi khi có thể kiếm ra tiền, tích lũy được lượng lớn tài sản nhất định.

Những con giáp tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2023. Ảnh: Internet
Những con giáp tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2023. Ảnh: Internet

Ngoài ra, những người làm kinh doanh cũng sẽ tìm ra đường hướng phát triển mới cho doanh nghiệp của mình, người làm công cũng có cơ hội làm thêm, tăng lương tăng thưởng.

Trong năm nay, những con giáp tuổi Thân cũng may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới khi họ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng cần chú ý giữ nguyên tắc trong mối quan hệ của mình.

Đối với những con giáp tuổi này đã có gia đình thì sẽ có được hôn nhân hòa thuận êm ấm.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news