Tin mới

Tiểu Vy lấn sân sang đóng hài, liệu diễn xuất có gây thất vọng?

Thứ ba, 17/01/2023, 20:50 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy chính thức lấn sân sang diễn xuất và đang học hỏi tích cực từ các đàn anh.

Sau bộ phim điện ảnh "Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái”, Hoa hậu Tiểu Vy bắt đầu dũng cảm đón nhận những cơ hội mới liên quan đến diễn xuất. Theo thông tin mới nhất, người đẹp sẽ đảm nhận vai diễn chính trong phim Tết  "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang và vai Hằng Nga trong phim Tết “Táo Xuân” 2023.

Đặc biệt, trong chương trình Táo Xuân 2023, Tiểu Vy sẽ có cơ hội hợp tác cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Hữu Châu (vai Ngọc Hoàng), Cẩm Ly (Thiên Hậu), Việt Hương (Táo Hồng)... 

Tiểu Vy lấn sân sang đóng hài, liệu diễn xuất có gây thất vọng? - Ảnh 1
Tiểu Vy lấn sân sang đóng hài, liệu diễn xuất có gây thất vọng? - Ảnh 2

Dù trước đó đã đóng MV, phim điện ảnh và web drama nhưng đây là lần đầu tiên Tiểu Vy diễn hài tình huống trên sân khấu. Trong quá trình tập luyện, nàng hậu đã nỗ lực để tiếp thu được những chỉ dẫn của các tiền bối. Với Tiểu Vy, vai diễn Hằng Nga lần này là một "trải nghiệm thú vị trên chặng đường lấn sân diễn xuất".

Trong bộ phim điện ảnh đầu tiên, Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Dù là một diễn viên tay ngang nhưng màn thể hiện của nàng hậu không hề lép vế so với các đồng nghiệp khác. Vì vậy, rất nhiều fan đặt kỳ vọng vào vai diễn trong Táo Xuân lần này của cô.

Tiểu Vy lấn sân sang đóng hài, liệu diễn xuất có gây thất vọng? - Ảnh 3
Tiểu Vy lấn sân sang đóng hài, liệu diễn xuất có gây thất vọng? - Ảnh 4

Trong những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm mới nhất, Tiểu Vy khoác lên mình trang phục do NTK Lâm Lâm thực hiện. Với gương mặt sắc nét, thanh tú, Tiểu Vy được nhiều người khen ngợi đẹp như "tiên giáng trần", xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Được biết Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt được tổ chức vào đêm 30 Tết âm lịch hàng năm. Đây sẽ là một tiết mục tổng hợp lại các sự kiện nóng hổi nhất trong năm dưới lăng kính hài hước, tương tự như Táo quân. Năm nay, Táo Xuân sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 21/1/2023 trên kênh YouTube của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news