Tin mới

Hương Giang xinh đẹp giữa lúc vướng tin đồn có tình mới

Thứ ba, 17/01/2023, 19:45 (GMT+7)

Đang bị đồn có tình mới hậu chia tay Matt Liu, mới đây, Hương Giang lại có dòng trạng thái "bất ổn" trên Facebook.

Nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang và Matt Liu từng là cặp đôi được đông đảo cư dân mạng Việt yêu quý. Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, nhiều khoảnh khắc ngọt lịm tim khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, họ đã đường ai nấy đi trước sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Hương Giang xinh đẹp giữa lúc vướng tin đồn có tình mới
Hương Giang xinh đẹp giữa lúc vướng tin đồn có tình mới

Kể từ sau khi chia tay, chuyện tình cảm của Hương Giang không bị phủi bụi mà tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo CDM. Cách đây không lâu, khi tham gia đêm nhạc Hi! Party của Kinglive, nàng hậu và người bạn thân Dược sĩ Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý. 

Hai người hành xử thân mật, trò chuyện vui vẻ suốt sự kiện. Nhiều người bắt đầu đồn đoán, thêu dệt về việc Hương Giang đã có người mới sau khi chia tay Matt Liu. Tuy nhiên, trước những tin đồn, Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận.

Dòng trạng thái lạ của Hương Giang.
Dòng trạng thái lạ của Hương Giang.

Cách đây ít giờ, Hương Giang đăng loạt ảnh đậm hơi thở núi rừng, vô cùng xinh đẹp và mát lành lên trang cá nhân. Diện outfit trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm, Hương Giang nhận về vô số lời khen ngợi. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm lại khiến nhiều người bận tâm: "Đừng ngại mở lòng ra với một người, biết đâu họ lại từ chối". Không rõ đây chỉ là dòng status vu vơ hay thực sự nói lên tâm sự của nàng hậu. Rất nhiều cư dân mạng đã chú ý và suy đoán rằng Hương Giang dường như đã chịu mở lòng sau đổ vỡ tình cảm. Tuy nhiên, sự chủ động lần này của người đẹp dường như không được như ý nguyện.

Phản ứng của CDM trước dòng trạng thái của Hương Giang.
Phản ứng của CDM trước dòng trạng thái của Hương Giang.

Một số lại cho rằng đây là tâm trạng của một cô gái không còn niềm tin vào tình yêu. Có vẻ như sau khi chia tay Matt Liu, Hương Giang vẫn đang trong trạng thái độc thân và chưa sẵn sàng mở lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news