Tin mới

Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh hậu tai nạn giao thông khiến fan lo lắng

Thứ ba, 17/01/2023, 19:30 (GMT+7)

Bà xã Lâm Chí Dĩnh mới đây đã cập nhật tình trạng của chồng, khiến người hâm mộ lo lắng.

Ngày 22/7 năm ngoái, Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang điều khiển xe tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Vụ tai nạn khiến chiếc xe cháy nổ còn bản thân nam diễn viên bị chấn thương sọ não, vỡ xương mặt, xương bả vai và hôn mê 3 ngày. Sau 3 ca phẫu thuật và một tháng điều trị, Lâm Chí Dĩnh được xuất viện và bắt đầu quá trình điều trị phục hồi.

Lâm Chí Dĩnh đưa vợ con đi du lịch.
Lâm Chí Dĩnh đưa vợ con đi du lịch.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh cùng vợ con đi du lịch biển. Trên trang cá nhân, Trần Nhược Nghi đăng ảnh gia đình kèm dòng trạng thái: "Khung cảnh đẹp nhất. Cảm ơn chồng đã đưa cả gia đình đi chơi". Đây là chuyến du lịch đầu tiên của gia đình nam tài tử kể từ khi anh gặp Tai nạn giao thông. Được biết chuyến đi diễn ra tại Bali, Indonesia.

Dù tích cực tập luyện và khao khát muốn trở lại với công việc nhưng tờ Sina cho biết Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Anh từng chia sẻ: "Tay của tôi cần thời gian để phục hồi. Hiện tại, tôi vẫn có các bài tập phục hồi chức năng mỗi ngày, đi bộ nhanh trên máy để cải thiện sức khỏe".

Dù tích cực tập luyện nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.
Dù tích cực tập luyện nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

Trong khoảng thời gian tạm dừng công việc vì gặp nạn, chàng "Đoàn Dự" vẫn sống khỏe nhờ thu nhập từ lĩnh vực kinh doanh. Được biết anh sở hữu nhiều công ty riêng, khố tài sản riêng ước tính hơn 1,5 tỷ USD và nằm trong top những nghệ sĩ giàu nhất nhì Cbiz.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974 và được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật như Bá Vương Học Đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên Thần Tốc Độ...

Năm 2010, Lâm Chí Dĩnh kết hôn với Trần Nhược Nghi. Hai người làm đám cưới năm 2013 và hiện đã có 3 cậu con trai. Những năm gần đây, Lâm Chí Dĩnh ít đóng phim mà tập trung vào hoạt động kinh doanh.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news