Tin mới

Dương Hoàng Yến, MC Thùy Linh lộng lẫy như chị em sinh đôi tại Cánh diều vàng

Thứ năm, 21/04/2016, 09:13 (GMT+7)

Tối qua (20/4), MC Thùy Linh và ca sĩ Dương Hoàng Yến tham dự Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Tối qua (20/4), MC Thùy Linh và Ca sĩ Dương Hoàng Yến tham dự Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

MC Thùy Linh đảm nhận vai trò MC chương trình cùng rocker Phạm Anh Khoa.
Trong khi đó, ca sĩ Dương Hoàng Yến là một trong những ca sĩ trình diễn chính trong chương trình với ca khúc Trở lại bên nhau - nhạc phim Hôn nhân trong ngõ hẹp từng gây sốt trên sóng truyền hình.
Dương Hoàng Yến và Thùy Linh diện 2 bộ đầm trắng của NTK Hà Duy. Hai người đẹp gây ấn tượng bởi phong cách thời trang và kiểu trang điểm khá giống nhau.
Xuất hiện trên thảm đỏ của Lễ trao giải Cánh diều vàng, Thùy Linh và Hoàng Yến khiến nhiều người chú ý khi có ngoại hình như hai cặp chị em sinh đôi.
Dương Hoàng Yến thời gian gần đầy ngày càng chăm chút khi có dịp xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô hiện là một trong những nữ ca sĩ đắt show tại khu vực phía Bắc khi thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu và có đầu tư, chọn lọc.
Trong khi đó, MC Thùy Linh là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Bài hát yêu thích nhiều năm qua. 
Sau khi chương trình này tạm dừng, Thùy Linh hiện tại đang là host của chương trình Muôn màu showbiz, Nghệ sĩ tháng... Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và chất giọng dễ thương, cách dẫn nhẹ nhàng.
Ngoài đời Thùy Linh và Hoàng Yến hai chị em thân thiết. Cả hai biết nhau đã lâu và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện.
Diễn viên Kim Tuyến trẻ trung với đầm trắng ngắn.
Ái Phương gợi cảm với đầm ôm sát.
Đan Lê gần đây trung thành với đầm voan màu pastel.
Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm với kiểu đầm cắt, xẻ táo bạo.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news