Tin mới

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân?

Thứ tư, 19/05/2021, 11:56 (GMT+7)

Mới đây, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã tung bộ ảnh mới mang âm hưởng HongKong. Ngay lập tức netizen đã tạo nên màn so kè nhan sắc: ai 9 lạng ai nửa cân?

Có thể thấy, hậu tham gia Sao nhập ngũ, tình cảm chị em “trên bến dưới thuyền” giữa Nam Thư và Dương Hoàng Yến ngày càng mặn nồng và khăng khít hơn. Cặp chị em “cây khế” này từng không ít lần khiến Cộng đồng mạng phải chao đảo bởi độ dễ thương, tinh nghịch cả trên sóng truyền hình lẫn ngoài đời thực.

Mới đây, netizen thêm phen “rửa mắt” khi kiều nữ làng hài – Nam Thư tung bộ ảnh đậm chất HongKong, so kè nhan sắc của Dương Hoàng Yến. Đi kèm với những nước ảnh đậm hương sắc cô điển, nữ nghệ sĩ viết: “Lại 1 bộ hình xuất ơi là sắc của người chơi máy phim hệ đỉnh điểm Đỗ Khánh Vân. Mời mọi người chiêm ngưỡng nhan sắc Hắc Bạch Cô Nương , sương sương mùa hè”.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 1

Theo như chia sẻ của Nam Thư, bộ ảnh này được thực hiện bởi “nhiếp ảnh gia” Khánh Vân. Trước đó, “Hà Lan mắt biếc” cũng đã từng chụp cho đàn chị một bộ ảnh tương tự, nhưng điểm mới trong shoot hình lần này là sự góp mặt của Dương Hoàng Yến.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 2

Khác với diện mạo kín cổng cao tường tựa Phạm Băng Băng, lần này Nam Thư hướng đến vẻ đẹp quyễn rũ nữ tính trong bộ swimsuit họa tiết tropical. 

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 3

Mặc dù năm nay đã bước sang độ đầu 3 nhưng sắc vóc của “kiều nữ làng hài” vẫn khiến công chúng mê mẩn. Số đo ba vòng chuẩn chị như thiêu đốt trong từng bức hình.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 4

Với layout makeup nhẹ nhàng với điểm nhấn đôi môi đỏ quyễn rũ và chân mày đậm kết hợp với thước của Khánh Vân, một Nam Thư hoàn toàn mới lại xuất hiện - đầy quyến rũ, có chút phóng khoáng nhưng lại mong manh và kiêu sa như một một quý cô của thập niên 80.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 5

Xuất hiện cùng chung khung hình… vậy Dương Hoàng Yến thì sao.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 6

Vốn chuộng style nhẹ nhàng, thanh lịch, màn lột xác này của nữ ca sĩ gốc Hà thành quả thực khiến fan hâm mộ dụi mắt mãi không ra. 

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 7

Mái tóc vàng búi kiểu đôi ngựa với phần mái được chải lệch mang đến vẻ đẹp kiêu sa, phóng khoáng.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 8

Diện trên mình bộ đồ bơi tông trắng, số đo ba vòng của Dương Hoàng Yến phơi bày “ngồn ngộn” khiến không ít khán giả bóng mắt. Loạt pose dáng của nữ ca sĩ được dân tình đánh giá là vô cùng sáng tạo, thần thái ngút ngàn không thua kém gì các siêu mẫu chuyên nghiệp.

Nam Thư đọ visual với Dương Hoàng Yến trong bộ ảnh Hongkong: Ai 9 lạng, ai nửa cân? - Ảnh 9

Lâu lâu mới được tái hợp chung khung hình, nhưng có vẻ như, nét đẹp của hai đại mỹ nhân vẫn là nguồn cơn của những màn cân đo. Một vài bình luận của cư dân mạng:

Hai chị xinh qua, như thế này lại đau đầu không biết chọn ai

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Nam Thư thì rất mực nền nã, cổ điển, Dương Hoàng Yến lại bứt phá, gợi cảm và phóng khoáng.

Sắc vóc nuột nà cùng nước ảnh của cô em Khánh Vân quả thực là “đỉnh của chóp”

Bên cạnh 2 nhân vật chính, chúng ta cũng không thể phủ nhận  tài nghệ của phó nháy Khánh Vân. Tuy không giỏi trong khoán xử lí thị phi, nhưng nhiếp ảnh gia không chuyên này quả thực khiến đàn chị tự hào. Hy vòng cô nàng sẽ tiếp tục kiến tạo những bộ ảnh “có tâm có tầm”.

Ảnh: Facebook Nam Thư

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news