Tin mới

Dương Khắc Linh - Sara Lưu là cặp đôi tiếp theo dính nghi vấn có con năm nay

Thứ sáu, 29/05/2020, 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của cặp đôi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu khiến nhiều người tin rằng cả hai chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Dưới phần bình luận, nhiều fan để lại lời chúc mừng.

Bà xã Dương Khắc Linh dính nghi vấn mang bầu

Vừa qua trên trang cá nhân, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng chào hè đầu tiên. Ngay lập tực, Cộng đồng mạng đã "soi" ra chi tiết lạ trong bức hình và tin rằng cặp sao đang có tin vui nhưng chưa công bố.

Sara Lưu mặc váy suông trong bức ảnh mới nhất (ảnh FBNV)

Theo đó, bà xã Dương Khắc Linh vốn thường xuất hiện với trang phục bó sát nay lại chọn chiếc váy màu hồng suông, phần bụng hơi nhô nhẹ. Nhiều dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng, thể hiện sự nghi ngờ việc Sara Lưu đã mang thai con đầu lòng.

>> Xem thêm: Phượng vĩ 'rủ nhau' bật gốc sau vụ bé trai xấu số bị đè thương tâm ở TP.HCM

Hồi đầu năm nay, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng từng tâm sự về cuộc sống hôn nhân và kế hoạch sinh con. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết vợ chồng anh có ý định sinh con trong năm nay. Đôi vợ chồng bày tỏ mong muốn có đủ nếp đủ tẻ.

Dân mạng để lại nhiều bình luận (ảnh chụp màn hình)

Nói về cuộc sống hôn nhân với nhạc sĩ đào hoa, Sara Lưu cho biết cô và ông xã rất hạnh phúc. Cặp đôi thường dành thời gian để đi du lịch cùng nhau, chăm đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều ghen tị.

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ ảnh hiếm 5 năm trước, bất ngờ là người đàn ông đứng bên cạnh

Cuộc hôn nhân của Dương Khắc Linh từng gặp chỉ trích

Dương Khắc Linh vốn là nhạc sĩ có tên tuổi nổi tiếng đào hoa của Vbiz trong khi Sara Lưu là một ca sĩ mới nổi có quá khứ yêu nhiều người. Chính vì vậy thông tin cặp đôi về chung một nhà sau 6 tháng yêu từng gặp phải chỉ trích, phản đối của nhiều khán giả.

Cặp đôi từng gặp nhiều chỉ trích khi công khai mối quan hệ (ảnh internet)

Được biết Dương Khắc Linh và Sara Lưu quen biết nhau sau khi cùng tham gia chương trình Giai điệu chung đôi hồi năm 2018. Nhạc sĩ là giám khảo, còn Sara là thí sinh. Lúc đó 9x gọi Dương Khắc Linh bằng chú và xưng cháu.

Trước khi công khai, cặp sao bị "soi" dùng đồ đôi và du lịch cùng nhau (ảnh internet)

Tin đồn Dương Khắc Linh có tình cảm với Sara Lưu nên đã ưu ái cho cô trong cuộc thi cũng nổi lên từ đó. Thậm chí, khi hát song ca cùng Jaykii bài Đừng như thói quen, Sara cũng được chọn hát những đoạn quan trọng hơn. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp đi du lịch chung, đeo đồng hồ cặp trước khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

>> Xem thêm: Chiếc đồng hồ Ngọc Sơn khoe 6,5 tỷ, trên thế giới chỉ có 30 cái uy phong cỡ nào?

Sara Lưu thời điểm đó từng dính loạt scandal về quá khứ không tốt đẹp, yêu nhiều người (ảnh internet)

Thời điểm đó, Dương Khắc Linh bị chỉ trích vì bỏ Trang Pháp để yêu Sara Lưu. Tuy nhiên sau đó, nam nhạc sĩ đã lên tiếng khẳng định anh yêu Sara Lưu sau khi chia tay bạn gái cũ nên không có chuyện anh bỏ rơi ai cả.

Cặp đôi cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bất chấp dư luận (ảnh internet)

Về phía giọng ca Đừng như thói quen, Sara Lưu từng dính loạt scandal về quá khứ không tốt đẹp, yêu nhiều người. Song thay vì lên tiếng chứng minh, cả hai vẫn bình thản đối diện với sóng gió. Suốt thời gian yêu nhau và sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ tình cảm mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: ‘Bản sao Tuấn Hưng’ bất ngờ nhận món quà đặc biệt sau 4 năm qua đời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news