Tin mới

Hoa Cương phản pháo gay gắt khi bị bóc trần 'hết mặn nồng' với vợ U70

Thứ năm, 28/05/2020, 11:37 (GMT+7)

Sau hàng loạt những tin đồn bủa vây mối tình thị phi của cặp đôi chú rể Hoa Cương và cô dâu Thu Sao, chàng trai 28 tuổi đã lên tiếng phản pháo tin đồn yêu "gượng gạo", "cố gồng mình".

Hoa Cương bị nghi ngờ không còn mặn nồng với vợ

Những ngày qua, thông tin chú rể Hoa Cương (28 tuổi, Cao Bằng) bị nghi ngờ không còn mặn nồng với cô dâu Thu Sao lan truyền rầm rộ. Dân mạng chỉ ra loạt bằng chứng, chứng minh thông qua loạt clip do chính người trong cuộc đăng tải.

Hoa Cương từ chối vợ và hôn hời hợt làm dấy lên tin đồn cặp đôi không còn mặn nồng (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, clip gần đây ghi lại cảnh đôi vợ chồng "đũa lệch" cùng uống nước ép. Tuy nhiên, khi cô dâu Cao Bằng đưa cốc của mình cho chồng trẻ uống, anh Hoa Cương đã quay mặt đi từ chối. Sau đó, anh lại bất ngờ quay sang hôn vợ nhưng chỉ là một nụ hôn gió hời hợt.

>> Xem thêm: Sao Việt đến viếng bé trai vụ cây phượng bật gốc: Mong em bình yên, thanh thản

Hành động của cặp đôi nhanh chóng gây được sự chú ý. Nhiều người cho rằng anh Hoa Cương đang cố "gồng mình" vì hành động quá gượng gạo dù đang thể hiện tình cảm với vợ. đó, cặp đôi luôn có hành động thân mật (ảnh internet)

Dân mạng bóc trần hành động lạ dưới phần bình luận (ảnh chụp màn hình)

"Nhìn cách bạn này thể hiện tình cảm không thật lòng, cứ gượng gượng", "Hôn xa thế mà là yêu à, thế là lừa nhau rồi", "Ủa sao vợ mời mà lại quay đi chỗ khác", "Bảo yêu mình, mà không dám hôn mình, thế mà là yêu mình à. Như thế là lừa mình rồi"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Lời phản pháo cực gắt của chú rể Hoa Cương

Trước những tin đồn cho rằng tình cảm của cặp đôi đang đi xuống, anh Hoa Cương đã lập tức lên tiếng đính chính. Chú rể 28 tuổi khẳng định tất cả những tin trên chỉ là lời đồn thất thiệt. Nhiều người có ác cảm với chuyện tình của vợ chồng anh nên chỉ mong tan vỡ.

Trước đó cặp đôi luôn có hành động thân mật (ảnh internet)

Thông qua lời đính chính này, anh cũng mong mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về gia đình mình. Người trong cuộc khẳng định, khi mà tất cả các hoạt động cặp đôi đều đồng hành cùng nhau, việc này đã đủ chứng minh cuộc sống vợ chồng của cả hai hoàn toàn hạnh phúc viên mãn.

>> Xem thêm: Gửi vận may vào ngày sinh của con, bà mẹ 2 lần trúng tiền tỷ

Anh Hoa Cương còn tiết lộ vợ chồng anh mới đi du lịch cùng nhau ở Sài Gòn rồi Đồng Nai để hội ngộ cặp đôi "đũa lệch" cô dâu 65 tuổi cùng chồng Tây. Sắp tới lại có chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào tại Đà Nẵng nên không thể có chuyện tình cảm đi xuống được.

Tuy nhiên, Hoa Cương sau đó đã lên tiếng phản pháo (ảnh internet)

Cuộc hội ngộ của 2 cặp đôi "đũa lệch" (ảnh internet)

"Với những tin đồn tào lao đó, tụi mình xác định không cần quan tâm bởi đó toàn là người thích đi săm soi người khác. Quan trọng hai vợ chồng mình vẫn sống bên nhau hạnh phúc, thế là được rồi", anh Hoa Cương quả quyết.

Hoa Cương sẵn sàng khẩu chiến để bệnh vợ

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng chắc hẳn vẫn chưa quên màn khẩu chiến của chú rể Hoa Cương để bảo vệ vợ, trước màn công kích từ dân mạng chỉ trích cô dâu Thu Sao lớn tuổi vẫn còn đam mê "phẫu thuật nát mặt".

Chồng trẻ từng "khẩu chiến" với dân mạng để bệnh vực vợ (ảnh internet)

Ông xã của cô dâu Cao Bằng mạnh mẽ tuyên bố vợ chồng anh không xin tiền thiên hạ, bản thân có tiền nên thích thì làm vì vậy chẳng ai có quyền cấm cản cả vợ chồng anh Phẫu thuật thẩm mỹ cả.

>> Xem thêm: 14 năm sống trên đời cô gái bỗng phát hiện mình chính là con vua

"Chúng tôi đâu có làm ảnh hưởng đến nồi cơm, manh áo của các bạn. Tôi không cướp vợ cướp chồng, không làm đẹp lên mặt các bạn. Các bạn nên hiểu rằng các bạn chẳng có quyền gì để chửi mình cả", anh Hoa Cương gay gắt.

Khẳng định tình yêu mặn nồng (ảnh internet)

9x cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của vợ U60 trên trang cá nhân. Hiện tại, vợ anh sức khỏe khá ổn định sau cuộc phẫu thuật nâng mũi tự thân. Trong thời gian tới, sau khi mọi thứ tiến triển tốt, cô dâu 63 tuổi sẽ tiếp tục can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc, níu giữ thanh xuân.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con riêng của chồng trưởng thành rồi... cưới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news