Tin mới

Dương Khắc Linh: Tôi yêu quý Cẩm Ly vì chị ấy "siêu" dễ thương

Thứ năm, 09/07/2015, 16:15 (GMT+7)

Dương Khắc Linh - một trong những chủ nhân của vị trí "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 chia sẻ, anh ấn tượng mạnh với HLV Cẩm Ly vì "chị ấy siêu dễ thương luôn". 

Dương Khắc Linh - một trong những chủ nhân của vị trí "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 - The Voice Kids chia sẻ, anh ấn tượng mạnh với HLV Cẩm Ly vì "chị ấy siêu dễ thương luôn". 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm HLV Giọng hát Việt nhí 2015 - The Voice Kids

Lý do nào để Dương Khắc Linh quyết định ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt nhí 2015?

- Tôi rất yêu thích trẻ con vì chúng có nét hồn nhiên, ngây thơ và đáng yêu, đặc biệt là "nghịch phá’" như tôi (cười). Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức tôi cũng đắn đo lắm vì không biết mình sẽ định hình phong cách như thế nào đây.

Trước đây, tôi có làm Giám khảo cho nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng đảm nhận vai trò Huấn luyện viên cho một chương trình dành cho trẻ em thì chưa. Vì vậy mà tôi suy nghĩ nhiều lắm. Cuối cùng, tôi mạnh dạn nhận lời để khám phá tài năng "chiêu dụ" trẻ con của mình thử thế nào (cười).

Anh chờ đợi điều gì ở những tài năng nhí trong mùa giải năm nay?

- Tôi thực sự bất ngờ trước những giọng ca sau vòng ghi hình vừa rồi. Các em khiến tôi "choáng" bởi sở hữu giọng hát quá tuyệt vời. Qua chương trình này tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng để đào tạo thành những siêu sao cho thế hệ sau này. Tôi thích nâng đỡ cho những em nhỏ có niềm đam mê thực sự.

Dương Khắc Linh hi vọng khán giả sẽ bất ngờ vì sự thay đổi phong cách của anh ở The Voice Kids

Ở 2 mùa giải trước, ngồi ở vị trí của anh là ca sĩ Thanh BùiCa sĩ Lam Trường. Vậy anh có cảm thấy áp lực rằng sẽ bị khán giả đem ra so sánh không?

- Dĩ nhiên tôi rất áp lực nhưng áp lực ở đây không phải tôi sợ sánh với hai ca sĩ đã từng làm Huấn luyện viên mùa trước mà tôi sợ khán giả sẽ "nhàm chán" với hình ảnh quen thuộc của tôi trước đây.

Rất may là khi tham gia chương trình này, tôi đã có những chiến thuật mới làm thay đổi cục diện của chính bản thân mình (cưởi). Tôi rất mong khán giả sẽ đón nhận và bất ngờ trước sự "lột xác" ở phong cách của tôi trong mùa giải năm nay. Tôi sẽ cố gắng để tạo nên một màu sắc riêng để người xem ấn tượng nhiều hơn.

Anh nghĩ lợi thế của mình so với 3 Huấn luyện viên còn lại là gì?

- Tôi nghĩ lợi thế của tôi ở chỗ "già tuổi mà trẻ tính" (cười). Tôi không quá nghiêm túc như vẻ ngoài mới tiếp xúc mà rất dễ gần. Hơn nữa, tôi thấy mình có chất trẻ con trong người, nhìn vậy thôi chứ tôi cũng "quậy" lắm. Tôi hy vọng các bé sẽ thích khi về chung nhà với tôi.

HLV Cẩm Ly, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh

Anh ấn tượng với Huấn luyện viên nào nhất? Vì sao?

- Trước khi làm việc với chị Cẩm Ly tôi chưa từng tiếp xúc nhiều nhưng sau khi gặp gỡ và trò chuyện qua lại thì tôi thấy chị ấy "siêu" dễ thương luôn.

Còn về cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thì tôi cũng rất ấn tượng. Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ tài năng nên tôi rất trân quý, còn Lưu Hương Giang lúc đầu tôi tưởng khó gần lắm nhưng té ra cô ấy dễ thương đến không ngờ.

Tiêu chí chọn lựa thí sinh của anh là gì?

Bé nào hát hay và làm tôi ‘nổi da gà’ thì tôi sẽ bấm chọn. Tuy nhiên, tôi đặc biệt ấn tượng với các bé hát thể loại hiện đại, RnB, Dance hay Pop.

Anh có tự tin ở khả năng ‘chiêu dụ’ thí sinh của mình không?

Tôi nghĩ là tôi rất giỏi (cười lớn). Tôi có khiếu dụ trẻ con tốt lắm đó.

Xin cảm ơn anh!

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news