Tin mới

Dương Mịch bất ngờ được đồng nghiệp minh oan tin đồn bỏ bê con gái

Chủ nhật, 16/06/2019, 19:40 (GMT+7)

Trong chia sẻ của Tạ Y Lâm mới đây đã chứng minh Dương Mịch không phải là người vô tâm với con gái.

Là một trong những minh tinh nổi tiếng xứ Trung, Dương Mịch luôn là đề tài quan tâm của truyền thông và dư luận. Những năm gần đây, sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán lên như diều gặp gió tuy nhiên cô cũng gặp nhiều tin đồn từ sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy.

Thời điểm công khai ly hôn với Lưu Khải Uy và cô để con gái Tiểu Gạo Nếp cho Lưu Khải Uy nuôi thì nữ diễn viên luôn gặp nhiều tin đồn về việc mải mê kiếm tiền mà vô tâm với con gái mình.

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình nhỏ của Dương Mịch thời điểm còn hạnh phúc. Ảnh Sina

Tuy nhiên, trong chương trình Trốn thoát khỏi mật thất mới đây, Dương Mịch cùng các ngôi sao khác như Đặng Luân, Tạ Y Lâm, Hoàng Minh Hạo,…xuất hiện đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tạ Y Lâm viết trên trang cá nhân. Ảnh Sina

Được biết, mối quan hệ giữa vợ cũ Lưu KHải Uy cùng Tạ Y Lâm trở thành đôi bạn thân thiết của nhau. Chia sẻ về chương trình này, Tạ Y Lâm cho biết, lúc ở phòng nghỉ, Dương Mịch thường kể cho cô nghe về khoảnh khắc đáng yêu về bé Tiểu Gạo Nếp. Động thái này của Tạ Y Lâm đã đập tan tin đồn bỏ bê con gái của nàng "Bạch Thiển", ngược lại cô vô cùng yêu thương và quan tâm đến con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news