Tin mới

Hari Won khiến khán giả ngán ngẩm vì liên tiếp mắc sai lầm khó hiểu

Thứ sáu, 14/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won liên tục mắc sai lầm về những kiến thức cơ bản nhất khi dẫn dắt chương trình "Bố là số 1".

Đảm nhận vai trò MC chương trình "Bố là số 1", Hari Won dẫn dắt cùng Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, ngay ở những tập đầu tiên, bà xã Trấn Thành đã để lộ điểm yếu khi liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng về kiến thức.

Cụ thể, trong tập 6, Hari Won đã không liệt kê được các bộ phim hoạt hình trong 30 giây. Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành còn khiến khán giả sốc khi kiến thức sinh học cũng không có. Hari Won liệt kê các loại trái cây như mít, táo, nho vào loại chỉ có một hạt.

Sự sai lầm về kiến thức này của Hari Won nhanh chóng được Trịnh Thăng Bình chữa cháy và yêu cầu về học lại. Trước đó, trong tập 5, Hari Won cũng lộ sự kém hiểu biết khi cho rằng cào cào và dế là côn trùng.

Kể từ sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show. Nữ ca sĩ lấn sân sang làm MC của nhiều chương trình gameshow. Ở vai trò MC, Hari Won nhận không ít ý kiến trái chiều về lối dẫn dắt cũng như kiến thức.

Bạn dẫn cùng Hari Won trong "Nhanh như chớp" là danh hài Trường Giang cũng không ít lần "bóc mẽ" khả năng của Hari Won. Mười Khó thường tố bà xã Trấn Thành nói tiếng Việt không chuẩn, phát âm sai. Thậm chí, nhiều lúc Hari Won còn khiến người chơi cảm thấy sợ mỗi khi cô đọc câu hỏi.

Nhận được sự góp ý của đồng nghiệp, khán giả, Hari Won ngày càng nỗ lực học hỏi và rèn luyện bản thân. Một lợi thế lớn nhất của Hari Won chính là có Trấn Thành hậu thuẫn phía sau. Có một ông chồng nổi tiếng, cộng thêm hoạt ngôn, chắc chắn Hari Won sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news