Tin mới

Dương Mịch bị chỉ trích thậm tệ vì thái độ thiếu tôn trọng người khác

Thứ tư, 28/08/2019, 10:55 (GMT+7)

Giữa tin đồn có tình mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trong thí sinh khi ngồi ghế giám khảo.

Sau thành công của những mùa trước, mới đây, chương trình “Tìm kiếm tài năng Trung Quốc” 2019  chính thức được khởi động. Điều đáng nói là trong chương trình lần này, có sự xuất hiện của Dương Mịch trong hội đồng ban giám khảo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Dương Mình không đủ điều kiện để đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình này. Thậm chí còn có những ý kiến cho rằng, nữ diễn viên không tôn trọng thí sinh tham gia cuộc thi.

Cụ thể, nữ diễn viên đã hơi ích kỷ khi một thí sinh tham gia cuộc thi tạo ra chiếc máy bay và muốn thách thức nàng "Bạch Thiển" nhưng nàng tiểu hoa đán lại lo lắng về sự an toàn của mình. Cách ứng xử này của Dương Mịch khiến nhiều khán giả bất mãn.

Được biết, Dương Mịch bắt đầu tham gia chương trình này đúng thời điểm dấy lên tin đồn yêu "phi công" Ngụy Đại Huân sau hơn nửa năm ly hôn Lưu Khải Uy.

Những hình ảnh chứng mình cả hai đang hẹn hò liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Dù phía đại diện của Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò nhưng dường như cư dân mạng vẫn chưa tin hoàn toàn. Thế nhưng, đúng cách giải quyết vấn đề của ngôi sao hạng A, mặc tin đồn bủa vây nhưng Dương Mịch vẫn luôn hoàn hảo, chỉn chu trong hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng.

Sau khi hoàn thảnh thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch hiện đang trở thành người phụ nữ độc thân quyền lực trong ngành giải trí Trung Quốc. Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news